Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Hé lộ các phiên bản Color của Galaxy Note20

Những thông tin đầu tiên về phiên bản Màu sắc của Galaxy Note20

Sau 1 loạt các tin đồn về phần cứng và những hình ảnh render thì tới ngày hôm nay, chúng ta đã có các thông tin đầu tiên về những thế hệ màu sắc của Galaxy Note20.

Theo đó, từ một nguồn tin khá tin cậy Tại Hàn Quốc, phiên bản Galaxy Note mới Năm 2015 sẽ có tới 4 phiên bản Màu sắc không giống nhau. Cụ thể, với Galaxy Note20, máy sẽ sở hữu tới 3 lựa chọn Màu sắc bao gồm màu blue lá cây, màu Xám cùng với màu Vàng Đồng. Còn phiên bản cao cấp hơn là Galaxy Note20+ thì sẽ chỉ có 3 thế hệ màu là black và Vàng Đồng.

Tuy nhiên có thể Samsung vẫn đang lên kế hoạch cho ra những phiên bản Color khác bình thường và ít màu mè hơn. Thế nhưng kế hoạch này có lẽ sẽ phải chờ đợi sau ngày trình làng bởi Samsung không thể cho ra quá nhiều phiên bản Màu sắc trong ngày tung ra được. Đó là điều quen thuộc nếu Quý khách hàng là người đã theo dõi Samsung từ lâu.

Còn về thế hệ màu Vàng Đồng, đây sẽ là một phiên bản quen mà cũng không quen bởi màu Vàng Đồng trên Galaxy Note20 sẽ không giống như trên Galaxy Note9 mà sẽ có chút gì đó ngả sang hơi hướng màu Vàng nhiều hơn chứ không bị màu Đồng lấn át quá nhiều như trên người tiền nhiệm.
ở đầu cuối, những tuỳ chọn Color được đề cập tới Tại trên Rất có thể chỉ là dự kiến cùng với chưa có xác thực nặng tay từ Samsung.
Hãng sản xuất này rất có thể sẽ giới thiệu nhiều hơn 4 tùy chọn Màu sắc cho cả 2 phiên bản. Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Group để update các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét