Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

3 lí do nên chọn mua điện thoại Xiaomi tại Đại Đoàn Gia Mobile

Sau khi đã có cái nhìn tổng quát về Xiaomi, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, chắc hẳn mọi khách hàng đều sẽ tìm kiếm đơn vị phân phối có mức giá ưu đãi, uy tín nhất để đặt niềm tin mang những chiếc máy chất lượng nhất về cho mình. Và Đại Đoàn Gia Mobile tự tin đem tới cho khách hàng những yếu tố trên thông qua 3 lí do sau.

1. Máy mới 100% nguyên Seal, giá rẻ nhất thị trường

Tất cả sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Đại Đoàn Gia Mobile đều chính hãng 100%, nguyên Seal. Khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng từng sản phẩm đều là máy mới, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xuất xưởng từ nhà sản xuất.


Đặc biệt khi mua các sản phẩm tại Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng sẽ được hưởng mức giá bán ưu đãi theo từng đơn hàng, đơn hàng càng lớn sẽ chiết khấu càng cao.

2. Đại Đoàn Gia Mobile cam kết bảo hành 12 tháng

Đại Đoàn Gia Mobile cam kết hỗ trợ chế độ bảo hành ưu 12 tháng, đồng thời công ty có chế độ bảo hành thông qua IMEI, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài. 

3. Đại Đoàn Gia Mobile với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề

Với thương hiệu đã được gây dựng, phát triển suốt hơn 10 năm qua, Đại Đoàn Gia Mobile đã chiếm trọn được niềm tin của bộ phận lớn khách hàng đại lý tại Việt Nam. Đại Đoàn Gia Mobile luôn mong muốn mang tới cho người dùng những sản phẩm mới nhất với mức giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo tối đa tiêu chuẩn chất lượng.


Bên cạnh đó, cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối và bán buôn điện thoại, Đại Đoàn Gia Mobile cũng tự tin tư vấn, định hướng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của từng khách hàng đại lý.
Đúng với Slogan "Uy tín vang xa" của công ty, ngay từ những ngày đầu thành lập, khi đến với Đại Đoàn Gia Mobile, ưu đãi lớn nhất khách hàng nhận được chính là uy tín và chất lượng.
ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội
Hotline: 0963.26.6868 – 0975.38.78.98

Đăng nhận xét

0 Nhận xét