Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Rò rỉ thông tin Smarphone OPPO Reno 4 sắp tung ra vào tháng 6 tới

OPPO Reno4 Series trình làng vào 5 tháng 6 tới đây

Sau OPPO Reno3 sẽ là sự trở lại với một dòng sản phẩm mới chính là OPPO Reno4 Series, dưới đây là những ảnh chụp thực tế và video quảng cáo cho sản phẩm.

Thời gian dự kiến ra mắt


Dòng Smarphone OPPO Reno4 sắp trình làng đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số. Không ít rò rỉ về ngày ra mắt của điện thoại Reno4 5G & Reno4 Pro 5G. Từ bây giờ, công ty Đài Loan Trung Quốc đã xác thực thông qua Weibo. Theo đó loạt sản phẩm Smarphone OPPO Reno4 sẽ đc chào làng vào ngày 5 tháng 6 Ở China.

Sự kiện ra mắt sê-ri Điện thoại Oppo Reno4 sẽ được tổ chức vào Khi 19:30 tối (giờ địa phương). Đoạn video do C.ty cho ra đời làm nổi trội phong cách Designer rực rỡ của Smarphone OPPO Reno4 Series. Sản phẩm hiển thị trong video dưới đây là Điện thoại Oppo Reno4 Pro.

Thông số kỹ thuật Smarphone OPPO Reno4 Series

Điện thoại Oppo Reno4 Pro 5G có monitor HD+ 6,5 inch với các cạnh cong & đục lỗ tại góc trên bên trái. Màn hình của máy bổ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Mặt sau bằng kính của điện thoại thông minh có dòng sản phẩm chữ ”Reno Glow”. Hệ thống 3 camera của Reno4 Pro bao gồm ống kính 48MP + ống kính ultrawide 12MP và cảm ứng tele 13MP. Camera Selfie của máy có độ phân giải 32MP. Cạnh dưới của điện thoại cảm ứng được trang bị khe SIM, cổng USB-C và lưới tản nhiệt loa. Có hai tùy chọn màu cho máy là blue và cam.

OPPO Reno4 Series ra mắt
Trong Lúc đó Smarphone OPPO Reno4 5G có monitor Full HD+ 6,43 inch S-AMOLED với đục lỗ hình viên thuốc chứa camera kép 32MP+ 2MP. Điện thoại có thiết lập ba camera sau. Bao gồm ống kính chính 48MP + camera ultrawide 8MP + cảm biến độ sâu 2MP. Cả hai điện thoại cảm ứng dự kiến đc trang bị CPU Snapdragon 765G. Không những thế, chúng đều có dung lượng Sạc Pin 4.000mAh hỗ trợ Sạc Pin cấp tốc 65W.
Trên đây là thông tin OPPO Reno4 Series ra mắt trong thời gian tới. Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét