Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Đánh giá điện thoại Nokia 150 xem có gì?

Đập hộp điện thoại Nokia 150: chiếc điện thoai "cục gạch" bền bỉ theo thời gian

Mặc dù là hãng sản xuất nổi tiếng về hàng loạt điện thoại cục gạch nhưng Nokia vẫn luôn có tiếng nói trên thị trường điện thoại. Điện thoại Nokia 150 cũng vậy, khi cầm trên tay chắc hẳn người dùng sẽ nghĩ ngay đến sự tương đồng với Nokia 6300, cùng Đại Đoàn Gia Group tìm hiểu xem có gì nhé!

Thiết kế khá đơn giản và có phần khá giống Nokia 6300

Phiên bản Nokia 150 (2020) có thiết kế mặt lưng tháo rời được để người dùng lắp 2 SIM, pin và thẻ nhớ microSD dung lượng 32 GB. Đồng thời mặt lưng cũng được thiết kế bằng chất liệu nhựa sần, có bám mồ hôi và mặt lưng được bo cong nhiều mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm.

Mặt trước của Nokia 150 (2020) là phần bàn phím chức năng cũng giống với Nokia 6300, phần bàn phím phía dưới này được làm to, và rất phù hợp cho người lớn tuổi thao tác.
Ngoài ra, tại mặt lưng của Nokia 150 cũng có camera sau dạng tròn, bên dưới còn đèn flash LED. Quan đây có thể thấy chiếc máy này có đường nét khá giống với mẫu Nokia 6300 huyền thoại, cầm trên tay có cảm giác nhỏ nhắn, tuy nhiên hơi dày so với thế hệ tiền nhiệm.


Phía trên đỉnh máy là cổng sạc và cổng cắm tai nghe 3.5mm, cổng dưới của máy có mic đàm thoại và có điểm gờ để tháo nắp lưng nhựa. 

Cấu hình ổn định

Nokia 150 (2020) được trang bị màn hình có kích thước 2.4 inch trên tấm nền TFT, độ phân giải 240x320 pixels cho độ sáng ổn. 
Máy cũng được tích hợp camera VGA độ phân giải (480 x 640 pixels), có thể nói camera này để kiểu cho vui. Cùng với đó là sở hữu viên pin dung lượng 1.020 mAh, nghe gọi nhắn tin lên đến 3 ngày mà không lo hết pin.

Máy cũng được tích hợp chế độ chơi game cơ bản để giải trí như tựa game rắn săn mồi huyền thoại mà bất kể chiếc điện thoại cục gạch nào cũng đều có. Đồng thời máy có cả trình nghe nhạc MP3, giờ đây bạn cũng có thể chép nhạc vào để nghe mỗi khi cảm thấy buồn chán.
Đặc biệt, Nokia 150 (2020) có thể lưu trữ đến 800 số trong danh bạ, với vấn đề này những người lớn tuổi hay là người kinh doanh đều không phải lo lắng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn cho những ai thích dùng chiếc điện thoại ngon bổ rẻ này.

Mua điện thoại Nokia 150 ở đâu?

Với một chiếc điện thoại ngon bổ rẻ như vậy, tập trung vào nhu cầu nghe gọi là chính thì khá phù hợp cho người lớn tuổi và người kinh doanh. Vậy tại sao lại không nên chọn chiếc điện thoại Nokia 150 này chứ?
Đại Đoàn Gia Group chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Nokia trên toàn quốc, với 10 năm kinh nghiệm bán buôn điện thoại, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét