Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Lộ diện cấu hình điện thoại Vsmart Star 4

Mới đây, điện thoại Vsmart Star 4 bất ngờ lộ cấu hình và được xếp vào danh sách phân khúc giá rẻ trên thị trường điện thoại

Trên fanpage Vsmart Fans Community đã đăng tải hình ảnh được cho là của Vsmart Star 4 kèm theo cấu hình và giá bán hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường điện thoại.
Vsmart Star 4 được thiết kế màn hình tràn viền và cụm camera selfie hình giọt nước tương tự như điện thoại Vsmart Star 3. Chiếc máy này sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải HD+ với kích thước 6.06 inch và tỷ lệ màn hình 19.5:9.
Star 4 được tích hợp cụm camera bao gồm cảm biến chính 8 MP với khẩu độ f/1.9, camera ống kính góc siêu rộng 120 độ 5 MP có khẩu độ f/2.2. Ngoài ra camera selfie có độ phân giải 8 MP, f/2.0 đem đến những bức ảnh sống động đến từng chi tiết.

Vsmart Star 4 có điểm đặc biệt nhất chính là ở hiệu năng, với bộ vi xử lý MediaTek Helio P35, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB.
Máy chạy hệ điều hành VOS trên nền tảng của Android 10 mang lại trải nghiệm cực tốt cho người dùng. máy có dung lượng pin lên đến 3.500 mAh cùng cổng sạc USB Type-C.
Theo thông tin rò rỉ thì Vsmart Star 4 này sẽ có giá chỉ khoảng 2.5 triệu đồng, một mức giá cực tốt so với cấu hình sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét