Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Những lý do nên chọn mua điện thoại Vivo Y12

Điện thoại Vivo Y12 nằm trong phân khúc tầm trung sẽ mang đến nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng

Đây là chiếc điện thoại được trang bị 3 camera chất lượng cùng thời lượng pin cực khủng, đặc biệt nằm trong phân khúc giá khá ổn định cho một chiếc máy như vậy.

1. Camera chất lượng trong phân khúc

Mặc dù nằm trong mức giá rẻ nhưng Vivo Y12 được trang bị bộ 3 camera khá hầm hố, bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP AI và camera hỗ trợ đo chiều sâu 2MP. Tất cả đều được Vivo Y12 mang đến những bức ảnh cực kỳ sáng tạo và đẹp mắt, bất kể là bức ảnh thông thường, ảnh chụp chân dung xóa phông, hay những bức ảnh góc siêu rộng.

Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, bạn có thể chụp được những bức ảnh góc rộng lên tới 120 độ vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thỏa thích chụp những bức ảnh cùng bạn bè và người thân.

Camera selfie 8MP cùng trí tuệ nhân tạo vô cùng thông minh tạo nổi bật những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt giú bạn thêm phần rạng rỡ, xinh tươi nhất.

2. Thiết kế đẹp mắt

Vivo Y12 có màn hình 6,35 inch, được thiết kế dạng tràn viền Halo FullView và tỉ lệ 19,3:9 cực rộng, hình ảnh như nổi lên ra khỏi không gian của màn hình. Hơn nữa còn giúp máy đủ nhỏ gọn để cầm nắm và thao tác bằng một tay.


Mặt lưng được thiết kế dạng gương hấp dẫn, có kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt. Có 2 màu để bạn lựa chọn là Aqua Blue (Xanh đại dương) và Burgundy Red (đỏ tía), cả hai màu sắc này đều tạo được hiệu ứng ánh sáng phản chiếu trên mặt lưng giúp điện thoại thực sự nổi bật.

3. Dung lượng pin cực khủng

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng dung lượng pin của Vivo Y12 lên đến 5000mAh, giờ đây bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần lo hết pin.


Với các tác vụ thông thường như nghe, gọi, lướt web hay xem phim trong nhiều giờ liền thì các bạn có thể thoải mái sử dụng từ 1 đến 2 ngày.
Ngoài ra Vivo Y12 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.0GHz và sản xuất trên tiến trình 12nm tiết kiệm điện, cùng với đó là bộ nhớ 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn, để bạn thỏa sức lưu trữ và chạy đa nhiệm hiệu quả.

Với những tính năng hấp dẫn trên thì bạn hãy nên sở hữu ngay một chiếc Vivo Y12 này ngay thôi, đơn giản và đẳng cấp. Liên hệ ngay Đại Đoàn Gia Group để mua ngay, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại di động chính hãng trên toàn quốc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét