Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Rò rỉ thêm thông tin từ iPhone 12 với Touch ID trong màn hình

Apple mới đây đã rò rì tin đồn về công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình có thể xuất hiện trên mẫu iPhone 12 mới sắp ra mắt. 

iPhone 12 đang rò rỉ thông tin sẽ có tần số quét màn hình lên tới 120 Hz, theo một bài đăng gần đây trên Twitter của leaker nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ rằng Apple đang cân nhắc về việc để iPhone 12 sở hữu tần số quét màn hình là 60 Hz và 120 Hz. 

Bên cạnh đó, tin đồn này cũng đã nhận được nhiều sự đồng tình từ các tín đồ công nghệ. Nếu được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và có tần số quét 120Hz thì sẽ có màn hình hiện thị sắc nét và cảm ứng cực nhạy so với các đối thủ tới từ nhà Samsung hay LG. Điều đặc biệt là Apple sẽ cung cấp tính năng này một cách mặc định.
Bên cạnh đó, theo dự đoán sẽ có ít nhất một model của iPhone 12 cung cấp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, đồng thời theo báo cáo trên tờ Daily Daily News và Ross Young đã cho biết tất cả các mẫu iPhone 12 sẽ được ông lớn Apple tích hợp cảm ứng tích hợp Y-OCTA.
Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra ở đây là Cảm biến sẽ nằm ở đâu? cũng đang là vấn về mà nhiều người dùng còn thắc mắc. Theo thông tin mà các nhà phân tích của Barclays cung cấp cho MacRumors, Apple sẽ cho phép nhận dạng cảm biến vân tay ở bất kì đâu trên màn hình của mình. 
Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật thêm nhiều tin tức hơn nữa nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét