Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Top 4 điện thoại Samsung chính hãng thuộc phân khúc tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Top 4 điện thoại Samsung thuộc phân khúc tầm trung đáng mua nhất hiện nay, ngại gì không xem thử ngay

Với những tín đồ Samsung thì chắc hẳn luôn quan tâm đến việc smartphone nào mới ra mắt, và nằm trong phân khúc giá bao nhiêu, tính năng có hấp dẫn hay không? Để giải đáp thắc mắc này, Đại Đoàn Gia Group xin điểm danh top 5 điện thoại Samsung chính hãng thuộc phân khúc giá tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

1. Samsung Galaxy A21s

Với thiết kế màn hình siêu tràn viền dựa theo xu hướng năm 2020, Galaxy A21s đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dùng, phía trước là camera dạng "nốt ruồi" được đặt trong màn hình tạo nên một không gian màn hình rộng rãi và không có phần cứng cáp cho chiếc máy.


Máy có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải  HD+ (720 x 1520 Pixels) cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc tự nhiên cùng độ chi tiết cao. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này được trang bị 4 camera bao gồm: Camera chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng và 2 camera 2 MP hỗ trợ chụp macro và đo chiều sâu.
Ngoài ra camera selfie 13 MP hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp, giúp bạn dễ dàng chụp những bức ảnh cực đẹp chỉ trong nháy bắt mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A20s

Nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A20s được trang bị lên tới 3 camera sau bao gồm camera chính 13 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP. Bên cạnh đó camera selfie 8MP cũng giúp cho bạn tạo những bức hình cực đẹp mắt, tha hồ chụp ảnh cùng bạn bè.


Samsung Galaxy A20s được thiết kế màn hình “giọt nước” có kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+ tạo nên một không gian rộng rãi cho bạn trải nghiệm cũng như đọc sách hay xem phim mà không bị mỏi mắt.
Máy có dung lượng pin lên đến 4000mAh, với mức pin này bạn không cần lo lắng quá nhiều về việc máy sẽ hết pin trong thời gian ngắn mà sẽ cho bạn trải nghiệm thả ga cho cả ngày dài. Ngoài ra máy cũng được trang bị các tính năng khác như cảm biến vân tay, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 cho hiệu năng mạnh mẽ.

3. Samsung Galaxy A30s

Galaxy A30s được trang bị màn hình lớn tới 6,4 inch vô cực dạng Infinity-V, viền siêu mỏng, đây là màn hình công nghệ Super AMOLED cao cấp, cho màu sắc sống động, màu đen có độ sâu xuất sắc.


Dung lượng pin của chiếc máy này lên đến 4000mAh cho bạn trải nghiệm thỏa thích cả ngày mà không lo hết pin. Ngoài ra máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W qua cổng USB Type-C tiên tiến, đơn giản chỉ cần 30 phút sạc để dùng thêm nửa ngày.
Galaxy A30s được trang bị bộ 3 camera bao gồm: Camera chính 25MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo độ sâu 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh thông minh. Tất cả đều mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp mắt cùng nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

4. Samsung Galaxy A31

Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút với thiết kế màn hình Infinity-U 6.4 inch trên Galaxy A31, cách thiết kế đưa camera selfie vào không gian hiển thị tạo hiệu ứng màn hình tràn cạnh cuốn hút. Bên cạnh đó là tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+ đưa bạn vào thế giới giải trí hấp dẫn, giờ đây bạn có thể chơi những tựa game yêu thích hay xem phim mà không bị mỏi mắt.
Cụm 4 camera ở phía sau và được gói gọn vào trong module chữ nhật, Galaxy A31 đã mang lại nhiều ấn tượng, cụm camera bao gồm camera chính 48MP đảm bảo hình ảnh chụp được luôn sắc nét và chi tiết, camera 8MP Ultra wide 123 độ cho góc chụp rộng, cùng camera Marco 5MP chụp cận cảnh, đồng thời đảm bảo chủ thể khuôn hình luôn nổi bật khi kết hợp với hiệu ứng Live Focus mà Depth camera 5MP mang lại.
Ngoài ra máy cũng được trang bị viên pin lên đến 5000mAh, thoải mái trải nghiệm cả ngày, cùng với công nghệ sạc nhanh cũng sẽ giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu đối với việc sử dụng trong thời gian dài.
Samsung Galaxy A31 được trang bị chip xử lý Octa-core mạnh mẽ kết hợp với dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Tất cả đều mang lại hiệu năng tốt nhất cho chiếc máy, cho bạn cảm giác thích thú khi trải nghiệm ngay từ lần đầu tiên.

Mua điện thoại Samsung chính hãng ở đâu?

Với 10 năm kinh nghiệm phân phối và bán buôn điện thoại, Đại Đoàn Gia Group tự hào là đơn vị bán hàng uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Tại đây chúng tôi chuyên phân phối điện thoại Samsung chính hãng, đảm bảo giấy tờ đầy đủ, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề và đội chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét