Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

VIVO Y91C - Hàng hot cứ hết lại về

Đại Đoàn Gia chính thức là nhà phân phối độc quyền điện thoại VIVO Y91C trên toàn quốc.

Sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động cùng kiểu màn hình Halo Fullview độc đáo với mức giá khá rẻ, chiếc điện thoại Vivo Y91c hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong thời gian tới.

1. Thiết kế thời trang và cuốn hút

Vivo Y91C sở hữu thiết kế rất ấn tượng nhờ mặt lưng chuyển màu độc đáo, công nghệ phun sơn có độ bóng cao, màu sắc không cố định mà liên tục chuyển màu khi bạn thay đổi góc nhìn. Bên cạnh đó còn có thiết kế cong 3D vừa vặn, bạn sẽ có chiếc điện thoại tuyệt đẹp và dễ dàng thao tác sử dụng.


Với thiết kế màn hình cực lớn 6,22 inch theo dạng tràn viền màn hình halo giúp cho không gian màn hình rộng lớn để trải nghiệm mọi nội dung cực đã. Do viền màn hình mỏng nên màn hình máy chiếm tới 88,6% diện tích mặt trước, phá bỏ mọi giới hạn của góc nhìn, đồng thời thu gọn thiết kế tổng thể.

2. Camera AI chụp ảnh đẹp và thông minh

Vivo Y91c sở hữu camera sau độ phân giải 13MP có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, bên cạnh đó khả năng chụp ảnh đẹp và rất thông minh. Chỉ cần một thao tác đơn giản là đưa máy lên, AI sẽ nhận diện chủ thể trong khung hình và tự động chỉnh sao cho phù hợp nhất và tạo ra một bức ảnh đẹp.

Camera selfie có độ phân giải 5 MP với chế độ chụp làm đẹp giúp bạn có thể tự tin chụp những tấm ảnh đẹp khoe với người thân và bạn bè.

3. Dung lượng pin tốt


Dung lượng pin của Vivo Y91c lên đến 4030 mAh kết hợp hệ thống quản lý năng lượng thông minh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài, cho trải nghiệm thoải mái với các tác vụ giải trí như chơi game, xem phim và nghe nhạc liền mạch và không gặp phải những phiền phức về pin nữa, tất cả sẽ chỉ còn là vấn đề nhỏ, chiếc điện thoại này đã lo hết cho bạn.

4. Hiệu năng ổn định

Vivo Y91c đảm bảo hiệu năng tốt nhờ bộ vi xử lý mới 8 nhân mạnh mẽ, sản xuất trên tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể dùng tốt mọi ứng dụng, từ duyệt web, xem phim, vào mạng xã hội đến một số tựa game giải trí nhẹ nhàng. Dung lượng bộ nhớ trong 32GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 256GB đủ cho bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái.
Chức năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cũng được trang bị trong chiếc máy này, đây là phương thức mở khóa tiện lợi nhất và là tương lai của smartphone. 

Mua điện thoại Vivo Y91c ở đâu?

Y91C về hàng tại kho Đại Đoàn Gia

Hiện nay Công ty CP Đại Đoàn Gia đang về rất nhiều hàng Vivo Y91c, giá cực tốt cho các đại lý, nhanh tay sở hữu cho mình chiếc điện thoại cực xịn sò này ngay đi ạ. Vivo Y91c luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Công ty CP Đại Đoàn Gia chuyên phân phối và bán buôn điện thoại trên toàn quốc, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả tại đây. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0963.26.6868 - 0975.38.78.98
Địa chỉ: Số 3 Tiên Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét