Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Đánh giá chi tiết Galaxy M21: Pin cực trâu, dùng cực tốt

Samsung mới đây đã cho ra mắt tân binh mới nằm trong bộ Galaxy M mang tên Galaxy M21

Đây là chiếc điện thoại trong mình dung lượng pin cực khủng cùng với thiết kế khá đơn giản. Cùng Đại Đoàn Gia Group đánh giá chi tiết chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế đơn giản

Galaxy M21 được trang bị màn hình Infinity-U, mặc dù các cạnh máy đã được làm mỏng đi để có được trải nghiệm tốt hơn nhưng nhìn chung chiếc smartphone này vẫn còn hơi dày. Máy được làm hoàn toàn từ nhựa đi kèm với thiết kế giả kính bóng bẩy và rất dễ bám dấy vân tay, cùng với đó là dễ bị trầy xước nếu không đi kèm phụ kiện ốp lưng.


Máy vẫn được trang bị tấm nền Super AMOLED, đây là sự ưu ái của Samsung mang đến cho chiếc smartphone này, đem lại màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn so với màn hình LCD. 

Màn hình của Galaxy M21 có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ màn hình là 19.5:9.
giúp cho máy có được chất lượng hiển thị tốt hơn. Ngoài ra, Samsung cũng muốn tăng tính cạnh tranh trong phân khúc phổ thông khi mà đa số các smartphone trong phân khúc này đều chỉ được tích hợp màn hình LCD mà thôi.

Cụm camera cho chất lượng tốt

Galaxy M21 được trang bị cụm 3 camera sắc nét bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và một camera đo chiều sâu độ phân giải 5MP, mang đến cho người dùng những bức ảnh sống động và đẹp mắt hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra máy cho phép quay video 4K và Full HD ở mức fps cao, tuy nhiên chế độ quay video 4K không có tính năng ổn định hình ảnh, do đó bạn chỉ nên quay video ở mức Full-HD để có được video ổn định nhất.

Bên cạnh đó, camera selfie 20MP cũng mang đến chế độ làm đẹp và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, làm cho những bức ảnh nổi bật chủ thể hơn và chỉnh sửa cho bạn bức ảnh ưng ý nhất.

Cấu hình ổn định trong phân khúc giá

Galaxy M21 được trang bị chip xử lý Exynos 9611, kết hợp với chip đồ họa Mali-G72 MP3, cùng với 2 tùy chọn dung lượng là RAM4 GB / 64GB ROM và 6 GB RAM / 128 GB ROM, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm từ các tác vụ cơ bản, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày như lướt web, Facebook, xem Youtube và chơi các tựa game nhẹ nhàng. 

Còn với các tựa game có cấu hình cao và dung lượng nặng hơn như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile thì Galaxy M21 chỉ chơi tốt ở mức setting mặc định mà thôi.

Dung lượng pin cực khủng


Chiếc smartphone này được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đếm 6.000 mAh, đây là điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp giảm bớt thời gian sạc pin.

Qua các đánh giá trên ta thấy máy được trang bị cấu hình đủ dùng, cụm camera tốt và nổi bật nhất chính là viên pin lớn phù hợp với những người có công việc thường xuyên. Để sở hữu cho mình chiếc Galaxy M21 này hãy liên hệ ngay Đại Đoàn Gia Group, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét