Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Có thể bạn chưa biết: hướng dẫn chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung

Cách chặn số điện thoại cực nhanh trên điện thoại Samsung bạn cần biết

Hiện nay cuộc gọi rác ngày càng nhiều, chính vì vậy làm ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian và công việc, đồng thời cũng làm chúng ta cảm thấy khó chịu. Vì vậy có rất nhiều người muốn tìm cách chặn các số điện thoại rác này đi nhưng không biết làm sao để chặn, bài viết dưới đây Đại Đoàn Gia Group sẽ hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung mà bạn cần biết.

Cách chặn và bỏ chặn trên điện thoại Samsung

Cách chặn số điện thoại gọi đến trên điện thoại Samsung cực kỳ đơn giản, ngay sau cuộc gọi, bạn hãy ấn vào biểu tượng Chặn số ở góc dưới màn hình bên phải. Vậy là số điện thoại đó đã bị chặn và không thể gọi đến máy bạn nữa.


Nếu muốn chặn nhiều số điện thoại hơn, bạn có thể vào trình Gọi điện > chọn biểu tượng dấu ba chấm dọc cạnh ô tìm kiếm > Cài đặt > Chặn số. Tại đây danh sách những số mình đã chặn sẽ hiện lên.
Ngoài ra, bạn có thể bỏ chặn bằng cách nhấn vào dấu "–" để bỏ chặn, nhấn vào dấu "+" sau đó nhập số khác nếu muốn chặn thêm số.

Trên hầu hết các điện thoại Android đều được tích hợp tính năng chặn số và được thực hiện tương tự như điện thoại Samsung, bạn hãy thử làm trên máy của mình để hạn chế bị làm phiền nhé.
Để mua điện thoại Samsung liên hệ ngay Đại Đoàn Gia Group, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Samsung trên toàn quốc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét