Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Galaxy A51 & Galaxy A71 theo trend, bắt kịp xu hướng mới

Mới đây, bộ đôi Galaxy A51 & Galaxy A71 đã được cập nhật thêm tính năng Single Take cùng màu Bạc Crush mới

Tiếp tục bắt kịp xu hướng dành cho giới trẻ, Samsung mới đây đã mang tính năng Single Take (chụp một chạm) đến với bộ đôi Galaxy A51 và A71, đi kèm theo đó là màu sắc Bạc Crush mới mà Samsung dành cho bộ đôi này.

Chế độ Single Take là gì?


Tính năng Single Take (Chụp Một Chạm) là một trong những chế độ chụp độc đáo được ông lớn Samsung trang bị lên bộ ba Galaxy S20-series cao cấp. Chế độ chụp này cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hình ảnh, video hơn từ một lần chụp duy nhất để có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội mà không mất quá nhiều thời gian để chọn và chỉnh sửa ảnh.

Samsung cho biết các máy Galaxy A51 và A71 tại thị trường Việt Nam sẽ được bổ sung thêm chế độ Single Take khi cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất.

Với chế độ Chụp Một Chạm (Single Take) này, chỉ với 3-10 giây chụp/quay, cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI có thể tạo ra đến 10 bức ảnh hoặc 4 định dạng video khác nhau. AI đã phân tích và lựa chọn các góc chụp/quay để tạo ra kết quả tốt nhất, vì vậy người dùng Galaxy A chỉ cần thỏa sức sáng tạo hình ảnh và video, sau đó xuất bản các bức ảnh và video độc đáo của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Thêm màu sắc mới Bạc Crush

Ngoài ra, bộ đôi Galaxy A51 và A71 còn có thêm một tùy chọn màu sắc khác là Bạc Crush mới độc đáo bên cạnh các màu sắc hiện tại, góp phần tạo thêm vẻ đẹp cho hai dòng sản phẩm này.
Đây là hai sản phẩm nằm trong phân khúc giá tầm trung bán chạy nhất trong Quý 1/2020 và liên tục được Samsung cập nhật, bổ sung các chế độ cũng như màu sắc mới để theo kịp xu hướng.



Hai xu hướng Single Take và màu sắc mới này sẽ chính thức được bán tại Việt Nam tại tất cả các kênh phân phối toàn quốc từ ngày 24/07/2020 với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 7.990.000 VNĐ và 10.490.000 VNĐ.
Đặt hàng ngay tại Đại Đoàn Gia Group để được giá hấp dẫn nhé, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc, cùng với đó là chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giấy tờ đầy đủ cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét