Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Điểm qua một số lợi thế từ sạc nhanh trên smartphone

Sạc nhanh trên smartphone có những lợi thế gì?

Sạc nhanh trên smartphone ngày càng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bên cạnh đó cũng làm tăng tính cạnh tranh giữa các thương hiệu ở phân khúc tầm trung.



Ngày nay thị trường hiện đại khiến nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều, đồng thời các nhà sản xuất phải tìm ra các công nghệ mới, do vậy nên smartphone hiện nay có rất nhiều tính năng, số cảm biến camera được tích hợp nhiều hơn, nhưng công nghệ pin lại chưa có sự đột phá.

Ngày nay, có nhiều chuyên gia đánh giá cao công nghệ sạc nhanh bởi nó mang lại giá trị lớn cho trải nghiệm người dùng và hầu như chỉ được trang bị cho những dòng smartphone cao cấp bởi chi phí để tích hợp công nghệ này khá cao.

Thời điểm công nghệ sạc nhanh được quan tâm nhiều hơn bắt đầu từ năm 2014 với công nghệ sạc nhanh VOOC đến từ hãng sản xuất Oppo. Dung lượng pin được trang bị trên chính chiếc Oppo Find 7 ở mức 3000mAh, nhưng nếu sử dụng sạc nhanh VOOC thì chỉ mất 50- 60 phút.



Theo đó, Oppo cho biết, công nghệ mới nhất VOOC 4.0 có mức điện áp 5V, ngoài ra cường độ dòng điện 6A, tổng công suất 30W nhưng cho tốc độ nhanh hơn bộ sạc có tổng công suất 40W của thương hiệu khác.

Với sự phát triển của thế giới, sau nhiều năm phát triển với các phiên bản khác nhau, sạc nhanh VOOC dần được tích hợp trên smartphone tầm trung. Trong đó Realme 6 là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng sạc nhanh VOOC 4.0, công suất 30W ở phân khúc dưới 6 triệu đồng.


VOOC 4.0 là công nghệ sạc nhanh mới nhất, nâng cấp từ VOOC 3.0, được trang bị trên Realme 6 và Realme 6 Pro. Dung lượng pin của hai chiếc điện thoại là 4300mAh và chỉ mất 62 phút để sạc đầy pin khi sử dụng công nghệ sạc nhanh VOOC.

Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật thêm nhiều tin tức hơn nữa nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét