Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Nên chọn smartphone nào khi trong tay chỉ có 1 triệu đồng?


Chỉ với mức giá 1 triệu đồng, các dòng smartphone ngon bổ rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn cho bạn

Hiện nay thị trường có khá nhiều dòng smartphone nằm trong các phân khúc giá khác nhau, và với mức giá 1 triệu đồng thì có khá nhiều câu hỏi rằng "Liệu có mua được chiếc smartphone nào có giá như vậy hay không?" Bạn hãy yên tâm là có nhé, dưới đây sẽ là những dòng smartphone có mức giá 1 triệu đồng cho bạn lựa chọn.

1. Điện thoại Vsmart Bee

Với mức giá 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc điện thoại Vsmart Bee mang thương hiệu Việt này, đồng thời cũng là chiếc điện thoại có mức giá rẻ nhất nằm trong bộ sưu tập Vsmart.



Máy được trang bị màn hình 5,45 inch, cùng bộ camera chính 8MP hỗ trợ HDR, camera selfie 5MP và đi kèm 2 SIM kết nối mạng 4G siêu tốc. Tuy không được trang bị cấu hình mạnh nhưng với hệ điều hành Android Go, đây là hệ điều hành tối ưu cho những smartphone giá rẻ vì thế Vsmart Bee vẫn chạy rất mượt mà khi sử dụng những tác vụ cơ bản, mang đến những trải nghiệm smartphone đầy đủ cho người dùng.

2. Điện thoại Masstel Hapi 10




Masstel Hapi 10 là chiếc điện thoại có thiết kế nhỏ gọn được trang bị màn hình chỉ 5 inch, giúp bạn cầm nắm và thao tác dễ dàng. Masstel Hapi 10 Fami nổi bật nhất với cụm camera kép mặt sau có độ phân giải 5 MP + VGA và camera selfie 5 MP, mang lại trải nghiệm đủ dùng để chụp ảnh cơ bản., cùng với đó đem đến tính năng chụp ảnh xóa phông. 
Bên cạnh đó cấu hình điện thoại cũng khá ổn với bộ vi xử lý 4 nhân, đi kèm bộ nhớ 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, chạy hệ điều hành Android 9, đây sẽ là chiếc điện thoại phù hợp cho người dùng thích điện thoại nhỏ gọn, tiện lợi cho sử dụng, di chuyển.

3. Điện thoại Vsmart Star

Không chỉ có thiết kế trẻ trung, cá tính mà Vsmart Star còn sở hữu màn hình “giọt nước” thời thượng, mang đến trải nghiệm xem thích thú hơn trên màn hình lớn 5,71 inch, mặt kính cong 2,5D và tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 215, giờ đây bạn có thể thoải máu chạy mượt mà các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, chơi được các tựa game giải trí nhẹ nhàng trên Vsmart Star.


Vsmart Star được trang bị cụm camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông, camera selfie cũng được tích hợp chế độ làm đẹp khuôn mặt Face Beauty. Ngoài ra, chiếc máy này còn có viên pin dung lượng cao 3000 mAh, hai khay SIM và thẻ nhớ độc lập, giúp bạn sử dụng được cùng lúc hai SIM và thẻ nhớ.

Mua điện thoại chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, Đại Đoàn Gia Group có rất nhiều các loại điện thoại chính hãng giá cả hấp dẫn phải chăng, với 10 kinh nghiệm phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc, vì vậy quý khách hàng hãy yên tâm mua hàng tại công ty chúng tôi.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét