Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Ngắm nhìn màu sắc mới Tím cá tính từ Oppo A92

Mới đây Oppo A92 đã ra mắt màu sắc mới Tím cá tính hoàn toàn mới lạ

Ngoài những màu sắc làm nổi bật của Oppo A92 thì trong chiếc smartphone này còn có gì đặc biệt khiến thị trường công nghệ chao đảo đến vậy?

Thay đổi về thiết kế

OPPO A92 có màn hình đục lỗ 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, có camera selfie được đặt phía bên trái nên không chiếm nhiều diện tích, đồng thời các đường viền bao quanh máy cũng được cắt mỏng.


Về dung lượng pin

Oppo A92 được trang bị dung lượng pin siêu lớn 5000 mAh cùng công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp cho thời gian sạc trở nên ngắn đi, bạn không còn phải chờ lâu nữa. 

Ngoài ra, Oppo A92 còn được tích hợp công nghệ sạc ngược cho các thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp, điều này thêm phần tiện lợi hơn rất nhiều.

Về cấu hình

OPPO A92 được trang bị cấu hình khá ấn tượng với con chip Snapdragon 665, cùng bộ nhớ 8GB RAM bộ nhớ trong 128GB, ngoài ra hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ. Điều này đem lại cấu hình độ ổn định khi chạy các ứng dụng cũng như đa nhiệm sẽ được chiếc smartphone này duy trì tốt. 
Bên cạnh đó, máy còn có tính năng Hyper Boost giúp người dùng trải nghiệm chơi game theo một cách mới.

Về camera



Cụm camera hình chữ nhật được đặt tại mặt sau bao gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera đo độ sâu của hình ảnh 2MP và camera đơn sắc 2MP. Ngoài ra máy còn hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp ảnh như chụp đêm, chụp tự động, chụp chân dung, panorama,... tất cả đều cho chất lượng hình ảnh chụp được khá tốt cũng như màu sắc được tái tạo chân thực.
Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc Oppo A92 thì quả nhiên đó là một điều tuyệt vời, hãy đến Đại Đoàn Gia Group để rinh ngay cho mình chiếc dế yêu này nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét