Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Rò rỉ thông tin điện thoại Vivo Y1s sắp ra mắt

Điện thoại Vivo Y1s ra mắt: Thiết kế mặt lưng bóng bẩy, pin 'khủng', chạy Android 10 với giá 2.69 triệu

Nằm trong phân khúc giá rẻ, Vivo mới đây đã mang tới sản phẩm mới có tên Vivo Y1s. 

Thiết kế bóng bẩy


Ngoại hình của Vivo Y1s không có gì nổi bật với màn hình được vát cong 3D cùng với các đường bo cong nhưng vẫn mang lại cảm giác rất nhẹ vì khối lượng đạt 161g. Sự kết hợp giữa màu Đen và màu Ngọc lục bảo đã tạo ra hiệu ứng chuyển sắc khá tinh tế. 
Mặt lưng của Vivo Y1s được làm từ nhựa nhưng nhìn khá là bóng, tuy nhiên lại bám mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều.
Mặt trước, máy được trang bị màn hình tràn Halo, với tỷ lệ màn hình trên thân máy 88.6% tương đối hài hòa, cùng với đó là kích thước lớn vừa phải 6.22 inch và tấm IPS LCD cho góc nhìn tương đối ổn, độ sáng cao và sử dụng được ở ngoài trời.

Hiệu năng ổn định


Vivo Y1s được tích hợp chip 8 nhân Helio P35 kết hợp với 2 GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 128 GB) mang đến cho các bạn trải nghiệm game online khá ổn định.
Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp viên pin với dung lượng 4.030 mAh cho bạn trải nghiệm cả ngày mà không lo hết pin, tuy nhiên máy lại không được tích hợp công nghệ sạc nhanh nên khi sạc thì khá là lâu.

Cụm camera làm đẹp thông minh

Vivo Y1s có camera chính 13 MP được tích hợp công nghệ nhận diện AI, làm đẹp thông minh, cùng với đó là camera selfie có độ phân giải 5MP, phục vụ cho việc gọi video call, chụp "tự sướng" và mở khóa bằng khuôn mặt nữa. Tất cả đều mang đến cho bạn một bức hình thật lộng lẫy và đẹp mắt để khoe với bạn bè.

Nằm trong phân khúc giá rẻ vì vậy rất phù hợp học sinh hay sinh viên, đồng thời cũng sẽ dành cho những ai có khả năng tài chính hạn hẹp. Để sở hữu cho mình chiếc điện thoại này hãy liên hệ ngay đến Đại Đoàn Gia Group nhé, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại di động trên toàn quốc, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét