Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Tin hot: Samsung sẽ ra mắt pin có thể tháo rời


Samsung sẽ tích hợp pin có thể trong chiếc smartphone mới của mình là Galaxy A01 Core

Samsung mới đây đã cho lộ diện sản phẩm mới của mình mang tên Galaxy A01 Core, đây là chiếc điện thoại được nằm trong phân khúc giá rẻ với nhiều tính năng nổi bật.

Điểm đặc biệt của chiếc smartphone này chính là việc có thể tháo được nắp lưng cũng như đi kèm viên pin có thể tháo rời, đây là tính năng mà cho đến thời điểm hiện tại hiếm có chiếc smartphone nào có được, từ giá rẻ cho tới phân khúc cao cấp.

Galaxy A01 Core nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế cũng không có gì nổi bật. Máy được làm từ chất liệu nhựa, tại mặt lưng của máy được làm cong ở các cạnh cùng với họa tiết vân sọc chéo khá độc đáo.

Tuy nhiên máy có độ mỏng 8.6mm thuận tiện cho việc cầm nắm dễ dàng và tối ưu cho việc sử dụng cả ngày dài. Bên cạnh đó là một camera đơn 8MP khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED ở mặt lưng.

Tại mặt trước, Galaxy A01 Core được trang bị màn hình kích thước 5.3 inch, tấm nền PLS TFT LCD với độ phân giải HD+ đỉnh cao và ấn tượng. Đây không phải là màn hình tràn viền và nó có viền trên dưới khá dày, đi kèm với đó chính là camera selfie 5MP với khẩu độ f/2.4 cho bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khung hình.

Galaxy A01 Core được trang bị con chip MediaTek MT6739, bộ nhớ RAM 1GB và ROM 16/32GB, chạy sẵn trên Android 10 Go Edition mới nhất với giao diện One UI. Máy có viên pin dung lượng 3000mAh có thể tháo rời, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài, đồng thời có thể thay pin một cách dễ dàng trong trường hợp bạn dùng lâu và pin đã xuống cấp. 


Ngoài ra, với khả năng hỗ trợ và chẩn đoán tình trạng thiết bị, gửi các báo cáo lỗi và yêu cầu trợ giúp, ứng dụng Samsung Members giúp cho máy của bạn vận hành cách tối ưu hơn, mang đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn.

Đây là kiểu thiết kế mà gần như tất cả các nhà sản xuất smartphone khai tử trong nhiều năm trở lại đây, kể cả trên những máy giá rẻ. Galaxy A01 Core sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm màu Xanh, màu Đỏ và màu Đen cho người dùng thỏa thích lựa chọn. 

Về mức giá, Galaxy A01 Core sẽ có mức giá khởi điểm là $74 (~1.7 triệu đồng), hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày lên kệ tại thị trường Việt Nam. Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân, đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét