Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Hé lộ Galaxy M51 ra mắt với nhiều tính năng vượt trội

Mới đây Samsung đã hé lộ thông tin cho ra mắt Galaxy M51 có thông số phần cứng khá hấp dẫn cùng nhiều tính năng khá ưu việt.

Điểm nhấn của chiếc smartphone này chính là thông số phần cứng khi được trang bị con chip Snapdragon 730, màn hình Super AMOLED, camera 64MP và một viên pin dung lượng 7000mAh cực kỳ khủng.


Galaxy M51 có thiết kế trông khá giống với sản phẩm Galaxy A51, toàn bộ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Mặt trước đưuọc trang bị màn hình "đục lỗ" Infinity-O kích thước 6.67 inch, sử dụng trên tấm nền Super AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+. 

Tại mặt lưng, Galaxy M51 được trang bị cụm 4 camera chính, bao gồm một camera góc rộng 64MP, một camera góc siêu rộng 12MP, một camera đo chiều sâu 5MP và một camera macro 5MP mang lại những bức ảnh cực kỳ sắc nét và chất lượng. Cụm camera này có thiết kế hình chữ L đặt trong một mô-đun hình chữ nhật tương tự như trên hai dòng sản phẩm là Galaxy A51Galaxy A71.





Về hiệu năng, máy được trang bị con chip Snapdragon 730, đi kèm bộ nhớ RAM 6GB, ROM 128GB mang đến hiệu năng mượt mà hơn cho máy. Bên cạnh đó, viên pin đi kèm có dung lượng 7000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, giờ đây bạn không cần chờ đợi quá lâu để cho chiếc smartphone của  mình đầy pin nữa.
Ngoài ra máy chạy sẵn trên Android 10 nhưng với giao diện One UI 2.0 khá là cũ kỹ.
Hiện chưa rõ Samsung cho mang chiếc smartphone này về thị trường Việt Nam hay không. Cùng Đại Đoàn Gia Group chờ đón sản phẩm này nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét