Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Khám phá 3 mẫu điện thoại dẫn đầu về camera trong phân khúc giá tầm trung


Tốc độ phát triển của thị trường smartphone hiện nay là khá nhiều, điều này đã giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về các tính năng cũng như phân khúc giá. Thị trường trong năm 2020 cũng vậy, cuộc chiến ở tầm giá này không còn nằm ở cấu hình mà tập trung nhiều hơn ở dung lượng pin và đặc biệt là camera. 

Không ít những mẫu smartphone chụp ảnh đẹp với nhiều cảm biến camera đi kèm theo đó là các thuật toán và công nghệ nhằm tăng sức cạnh tranh, đem lại lợi ích dành cho người dùng. Dưới đây sẽ là 3 mẫu điện thoại dẫn đầu về camera trong phân khúc tầm trung.

1. Galaxy A51


Samsung đã có một bước tiến thật dài với dòng Galaxy A 2020 nói chung và Galaxy A51 nói riêng. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt sản phẩm này, Samsung đã tạo nên một kỷ lục mới với doanh số ấn tượng trên toàn cầu và lập kỷ lục tại Việt Nam, đem tới trải nghiệm hoàn hảo ở mọi góc độ như màn hình, hiệu năng, thời lượng pin và đặc biệt là cụm camera sau thực sự rất xuất sắc.

Với khả năng chụp ảnh Macro với độ phân giải 5MP, camera góc rộng vốn dĩ đã làm nên thương hiệu và gần đây nhất là tính năng Chụp Một Chạm tân tiến đã làm cho chiếc điện thoại này càng trở nên đáng mua hơn. Chỉ cần 3 - 10s cho 10 hình ảnh, 4 video cực chất để bạn tha hồ lựa chọn.


Galaxy A51 được trang bị bộ 4 camera ưu việt bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera đo chiều sâu 5MP. Ngoài ra, Samsung cũng đã thay đổi một chút về thuật toán chụp nên chất lượng ảnh của Galaxy A51 tốt hơn so với bản tiền nhiệm.

Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, Galaxy A51 mang đến cho bạn những bức ảnh mang chất lượng không thua kém các đối thủ khác trong tầm giá, mang đến độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và mức độ tương phản tốt. Tính năng chụp ảnh góc rộng cũng phát huy hiệu quả trong môi trường này.

2. OPPO Reno 3

Oppo Reno 3 dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn là một trong những chiếc smartphone khá tốt dành cho giới trẻ bởi khả năng selfie cũng như chụp ảnh từ camera sau đều rất chất lượng.


Reno 3 có màn hình OLED 6.5 inch nhưng được làm phẳng với cạnh trên có notch kiểu giọt nước, đồng thời camera selfie 32MP được chứa ở vị trí này. Cụm camera chính của Reno3 bao gồm: cảm biến chính 64MP, camera góc rộng 8MP, đi kèm với đó là cảm biến đen trắng và cảm biến độ sâu để chụp ảnh chân dung. 

Mặc dù chất lượng ảnh chụp của Reno 3 chưa phải xuất sắc nhất tuy nhiên vẫn đảm bảo đem tới trải nghiệm tốt dành cho người dùng.

3. Samsung Galaxy A71

Galaxy A71 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu như bạn cần một màn hình lớn hơn mà vẫn có được trải nghiệm tốt. 

Về cơ bản, Galaxy A71 sở hữu hiệu năng tốt hơn, thời lượng pin tốt, nổi bật nhất chính là camera chính được nâng lên mức 64MP, cảm biến góc rộng lên mức 12MP và màn hình lớn hơn. Cùng với đó là chế độ Chụp một chạm mới được trang bị cùng thời điểm với Galaxy A51.

Ngoài ra máy cũng được trang bị dung lượng pin cực lớn lên đến 4,500mAh, kết hợp cùng sạc nhanh 25W đem đến thời lượng trải nghiệm không bị gián đoạn cả ngày dài.


Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, Galaxy A71 mang lại chất lượng ảnh rất tốt với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và giải nhạy sáng tốt. Với tính năng chụp đêm cũng giúp cho máy chụp được những ảnh chất lượng cao, đồng thời camera biến Macro cực đỉnh và góc rộng vẫn dẫn đầu.

Có thể nói rằng những thứ tốt nhất đều đã được trang bị vào chiếc điện thoại này, mang lại sự hào hứng đến cho người dùng. Đây cũng là chiếc điện thoại thống trị phân khúc giá tầm trung hiện nay được rất nhiều người săn đón.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét