Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Lộ diện thông tin điện thoại Realme V5 ra mắt

Realme V5 ra mắt: chiếc smsartphone 5G mới nhất của Realme

Đây là một trong những mẫu điện thoại 5G rẻ nhất hiện tại với màn hình 90Hz, Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, pin 5000mAh, giá từ 5 triệu đồng và là chiếc smartphone đầu tiên nằm trong dòng V-series của hãng sản xuất này.

Thiết kế trẻ trung và năng động


Tại mặt trước, Realme V5 được trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 20:9, màn hình của máy được thiết kế đục lỗ, mặt kính cường lực Gorilla Glass của Corning và chiếm tới 83.9% diện tích mặt trước.

Camera ổn định trong phân khúc

Tại mặt lưng, máy mang trên mình bộ 4 camera được đặt trong mô-đun hình chữ nhật, bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP để chụp ảnh chân dung.

Ngoài ra, camera sau cũng được hỗ trợ nhiều tính năng khác như chụp ảnh đêm, panorama, time-lapse, bokeh, HDR, quay video góc rộng, chống rung, quay video 1080p 120fps và video 4K 30fps. 

Bên cạnh đó, máy cũng có camera selfie độ phân giải 16MP cho bạn chụp ảnh selfie và gọi video.

Hiệu năng mạnh mẽ

Ở bên trong, Realme V5 sở hữu cấu hình khá mạnh với bộ vi xử lý Dimensity 720 của MediaTek, đi kèm với dung lượng 8GB RAM LPDDR4x, bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 2.1, ngoài ra có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Dung lượng pin lớn

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Realme cũng đã ưu ái cho Realme V5 khi trang bị viên pin cực lớn lên tới 5000mAh, đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W qua cổng USB-C với khả năng sạc đầy pin chỉ trong vòng 65 phút. Giờ đây bạn có thể thoải mái trải nghiệm và sử dụng suốt ngày dài mà không lo hết pin.

Các thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại này bao gồm kết nối mạng 5G, 2 SIM, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, có jack cắm tai nghe 3.5mm và cảm biến vân tay ở cạnh bên giúp bảo vệ máy tốt hơn và mở khóa nhanh chóng hơn.

Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét