Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Lộ diện thông tin thời gian iPhone 12 ra mắt

Tháng trước, Apple đã xác nhận thông tin về việc iPhone năm nay sẽ lên kệ chậm hơn so với khung thời gian quen thuộc vào tháng 9 hàng năm. 


Theo nguồn tin Jon Prosser mới đây cho biết: sự kiện iPhone 12 sẽ được Apple tổ chức vào ngày 12/10, theo đó Apple sẽ bắt đầu nhận các đơn hàng đặt trước iPhone mới một tuần sau đó và máy sẽ được giao thực tế một tuần sau mốc đặt trước. Vào khoảng thời gian vài năm trở lại đây, Apple thường ra mắt iPhone mới vào nửa đầu tháng 9 hàng năm.

Theo tính toán của MacRumors, nếu thông tin từ Jon Prosser là xác thực, iPhone có thể sẽ ra mắt vào thứ 3, ngày 13/10. Apple sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước iPhone 12 (phiên bản giá mềm hơn) từ ngày 16/10 song iPhone mới thực tế phải tới ngày 23/10 mới tới tay người dùng.


Năm nay, iPhone cũng được mọi người kì vọng sẽ được ra mắt theo hai giai đoạn. Trong đó, những mẫu iPhone 12 Pro có thể sẽ phải tới tháng 11 mới được bán ra. 

Những tác động của dịch bệnh COVID-19 lại một lần nữa cho thấy nó ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động sản xuất của Apple. Trước đó, nhiều báo cáo khẳng định quá trình sản xuất iPhone 12 với số lượng lớn tại Trung Quốc của Apple bị gián đoạn do nhân sự Apple không thể tới Trung Quốc “chốt” thiết kế cuối cùng.






Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều điều chúng ta chưa biết về iPhone 12. Có nhiều thông tin cho rằng sẽ có 4 mẫu iPhone 12 khác nhau, tất cả đều được trang bị màn hình OLED và kết nối 5G. Còn lại các mẫu iPhone 12 Pro nhiều khả năng sẽ có thêm một ống kính camera nữa, có thể là một cảm biến LiDAR, cùng với màn hình hỗ trợ tần số làm tươi nhanh hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét