Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Samsung A1 Core đã chính thức có mặt tại Đại Đoàn Gia Group

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy A01 Core với màn hình chỉ 5.3 inch, chạy Android 10 cùng mức giá thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ.

Màn hình chuẩn HD+


Galaxy A01 Core có kích thước màn hình 5,3 inch, độ phân giải HD+ sắc nét, mang đến cho bạn những phút giây giải trí hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể xem phim trực tuyến, duyệt web, vào mạng xã hội, gọi video trên màn hình rộng với nội dung HD đầy ấn tượng.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và bền bỉ

Samsung A01 Core có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để bạn cầm nắm và thao tác dễ dàng bỏ túi mang đi bất cứ đâu. Mặt lưng được làm nhám thời trang cao cấp đem lại phần chắc chắn, không bám mồ hôi và dấu vân tay.
Bên cạnh đó, máy đem đến cho bạn 3 sự lựa chọn màu là Đen, Xanh và Đỏ để thỏa sức tự tin thể hiện cá tính riêng.

Camera trước và sau sắc nét, bắt trọn mọi khoảnh khắc


Galaxy A01 Core được trang bị camera chính 8MP và camera trước 5MP giúp bạn ghi lại  những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Đi kèm là các tính năng chụp ảnh thông minh giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp. 
Ngoài ra, camera selfie cũng hỗ trợ livestream và gọi video cho bạn bè, người thân, đưa mọi người đến gần nhau hơn và vui vẻ hơn.

Hoạt động mượt mà


Mặc dù nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng Samsung Galaxy A01 Core vẫn đáp ứng được hiệu suất mượt mà nhờ hệ điều hành Android Go cực nhẹ, khả năng tối ưu tốt cho máy cấu hình thấp. Giờ đây bạn có thể tha hồ làm những điều mình muốn mà điện thoại vẫn đáp ứng mượt mà, nhanh chóng.

Thời lượng pin bền bỉ


Viên pin dung lượng 3.000 mAh được hãng sản xuất trang bi cho máy mang đến thời lượng pin dài cho, bạn có thể sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày, làm việc và giải trí liền mạch, không sợ bị gián đoạn vì nỗi lo hết pin giữa chừng.

Mua điện thoại Samsung Galaxy A01 Core ở đâu?

Đại Đoàn Gia Group chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc, tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu Galaxy A01 Core chính hãng, màu sắc đầy đủ cho bạn lựa chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét