Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Android 11 Go Edition ra mắt

Sau khi cho ra mắt phiên bản Android 11 ổn định thì mới đây Google đã giới thiệu phiên bản tiếp theo là Android 11 Go Edition dành cho các thiết bị có bộ nhớ RAM từ 2GB trở xuống.

Phiên bản Android 11 Go Edition cho ra mắt nhằm dành cho các thiết bị cấp thấp, mang lại những cải tiến về hiệu suất cùng các tính năng bảo mật mới.



Google cho biết, Android 11 Go Edition sẽ tăng thời gian khởi chạy ứng dụng lên 20% so với Android 10 Go Edition. Đồng thời các thiết bị cấp thấp khi sử dụng phiên bản này sẽ nhận được các tính năng bảo mật và quyền riêng tư tương tự như trên các thiết bị chạy Android 11.

Ngoài ra, hệ điều hành Android 11 Go Edition cũng hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ trên những smartphone giá rẻ có màn hình lớn như chiếc Redmi 9A có màn hình 6.53 inch.

Với phiên bản Android 11 Go Edition, Google đã nâng mức hỗ trợ cho các thiết bị có RAM lên đến 2GB so với giới hạn 1.5GB trước đây. Việc tăng bộ nhớ RAM được cho là sẽ cung cấp thêm dung lượng lưu trữ hệ điều hành lên đến 900MB và thêm tối đa 270MB bộ nhớ RAM trống, điều này sẽ giúp bạn có thể chạy nhiều ứng dụng và trò chơi hơn cùng một lúc.



Phiên bản Android 11 Go Edition sẽ chính thức được tung ra từ tháng 10 tới đây. Mặc dù chỉ có một số nhà sản xuất cập nhật thiết bị của họ lên phiên bản mới, nhưng với quy tắc mới (cho phép cài đặt hệ điều hành lên các thiết bị có bộ nhớ từ RAM 2 GB trở xuống), chúng ta có thể mong chờ những smartphone mới chạy Android 11 Go Edition sớm được tung ra thị trường.

Bạn mong đợi Android 11 Go Edition đi kèm với tính năng nào khác không? Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm công nghệ hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét