Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Lên bản cập nhật 14.2 Beta 2 với một loạt biểu tượng cảm xúc mới của Apple

Hãng điện thoại Apple vừa phát hành một loạt biểu tượng cảm xúc mới với bản cập nhật Beta thứ 2 của iOs 14.2. Với những loạt biểu tượng như dâu tây, trà sữa, ...Cụ thể như thế nào các bạn hãy kéo xuống dưới để tìm hiểu kĩ hơn nhé. 


Những biểu tượng cảm xúc được thêm vào trong bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2 là một phần của bảng mã Unicode 13. Có tổng cộng 58 biểu tượng gồm nhân vật, khuôn mặt, đồ vật và động vật đã được Apple bổ sung trong bản cập nhật Beta mới nhất. 

Bộ biểu tượng cảm xúc này được các công ty lớn như Apple, Google, Microsoft áp dụng trong các sản phẩm và dịch vụ của họ. Tổ chức đã tiết lộ Unicode Emoji v13.0 vào tháng 1 năm nay mang theo 117 biểu tượng cảm xúc mới.

Apple thường cung cấp một bộ biểu tượng cảm xúc mới với việc phát hành phiên bản hệ điều hành mới. Khi Unicode Emoji v13.0 được phát hành vào đầu năm nay, Apple dự kiến ​​sẽ cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc mới cho các sản phẩm của mình vào cuối năm nay. Apple cũng đã xem trước các thiết kế tùy chỉnh cho các Biểu tượng cảm xúc mới này vào tháng Bảy. 


Phiên bản cập nhật mới này dành cho nhà phát triển và người dùng thử. Phiên bản này mang theo các phiên bản được thiết kế tùy chỉnh rất được mong đợi của các biểu tượng cảm xúc mới là một phần của Unicode Emoji v13.0.

Cũng có những thay đổi nhỏ khác, như giao diện đang phát trong Trung tâm điều khiển đã được tinh chỉnh lại một chút. Các biểu tượng nằm ở thanh điều hướng của ứng dụng Home cũng được thiết kế lại, trở nên gọn gàng hơn với các cạnh của ngôi nhà trông vuông vắn hơn.. 


Được biết, bản cập nhật Beta đầu tiên của iOS 14.2 bổ sung Shazam vào Trung tâm điều khiển, cũng như thiết kế lại giao diện Đang phát, thêm công cụ đo khoảng cách với người khác để phòng tránh Covid-19 tốt hơn. Có lẽ nhiều hãng điện thoại như Samsung, Oppo, hay Vivo cũng cần phải có những sự nâng cấp cải thiên như vây.

Hãy đến ĐẠI ĐOÀN GIA rinh ngay một em smartphone và chờ đợi phiên bản cập nhật này nhé. Và đừng quên rằng chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại di động khắp toàn quốc với uy tín đảm bảo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét