Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Mua điện thoại Vsmart chính hãng uy tín ở đâu?

Đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, điện thoại Vsmart đã không làm cho người dùng thất vọng bởi những tính năng, chất lượng cũng như giá cả khi tung ra thị trường. Vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ bán buôn điện thoại Vsmart chính hãng uy tín hay chưa?

Tìm hiểu thương hiệu điện thoại Vsmart

Tiền thân của Vingroup là công ty Technocom, một công ty chuyên sản xuất mì gói được thành lập bởi các bạn du học sinh Việt Nam tại Ukraina vào năm 1993, sau đó công ty chuyển hướng trở về đầu tư nhiều lĩnh vực tại Việt Nam vào những năm 2000. Cho đến nay, tập đoàn Vingroup được xem là một trong những công ty đa ngành và nắm giữ trọng trách phát triển nền kinh tế.

Điện thoại Vsmart được Tập đoàn Vingroup công bố triển khai và đi vào sản xuất, kèm với các thiết bị điện tử khác là ô tô và xe máy điện. Chỉ với một thời gian ngắn khi chuyển mình trở thành công ty công nghệ.


Với dòng điện thoại Vsmart, tuy được tích hợp những ưu điểm riêng biệt nhưng đều có những điểm chung đặc trưng riêng của hãng là giá rẻ chỉ từ hơn 2 triệu và hoạt động trên nền tảng VOS.

Đánh giá điện thoại Vsmart

Về thiết kế

Về thiết kế, Vsmart cũng tung ra thị trường các mẫu sản phẩm có thiết kế theo xu hướng của thị trường ngày nay. Theo như những đánh giá của người tiêu dùng cho thấy rằng điện thoại Vsmart mang lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời qua mặt kính rộng rãi này, đồng thời được trang bị lớp kính cường lực vát viền 2.5D tăng cường sự bảo vệ cho điện thoại.


Sự tinh tế ở mặt lưng máy cũng chính là một điểm nhấn đến từ điện thoại Vsmart, với mỗi một dòng sản phẩm, điều đặc biệt chính là mặt lưng có thể thay đổi màu sắc tùy theo các góc nhìn khác nhau. 

Hệ điều hành thuần việt VOS và dung lượng Pin khủng

VinSmart đã không ngừng cập nhật để cho ra đời hệ điều hành mới VOS 2.0, đây là hệ điều hành được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội như: Chế độ sáng tự động dựa theo cảm biến màn hình (Adaptive Brightness); Quản lý thời gian sử dụng (Digital Wellbeing)... Máy hoạt động hoàn toàn ổn định với những ứng dụng hằng ngày.

Ngoài ra, VSmart còn là một sản phẩm gây ấn tượng với dung lượng pin khủng và đi kèm chế độ sạc nhanh Quick Charge 3.0, không thua kém gì các sản phẩm của các dòng cao cấp.


Camera kép xoá phông chuyên nghiệp

Các sản phẩm Vsmart sở hữu hệ thống Camera chuyên nghiệp, đây cũng chính là những tính năng có thể tìm thấy ở những sản phẩm cao cấp.


Vsmart còn nổi trội ở tính năng chụp super night, tự động kết hợp nhiều bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất. Công nghệ AI trong máy sẽ điều chỉnh để tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mua điện thoại Vsmart ở đâu chính hãng uy tín?

Sau nhiều lần cải tiến và không ngừng cố gắng, giờ đây điện thoại Vsmart đã có một chỗ đứng khá ổn định trên thị trường trong nước nói chung và nước ngoài nói riêng. Nếu bạn là một VFans trung thành và chưa biết địa chỉ uy tín để sở hữu chiếc smartphone mang thương hiệu này thì hãy đến ngay Đại Đoàn Gia Group, hoặc truy cập Website https://daidoangia.vn/ để cập nhật thêm nhiều thông tin và sản phẩm hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét