Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Những điểm mạnh của Vsmart Aris khiến bạn muốn mua ngay

Năm 2020 có lẽ là năm bùng nổ của các dòng điện thoại nhà Vsmart. Trong phân khúc giá tầm trung hiện đang có chiếc điện thoại Vsmart Aris với nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng ĐẠI ĐOÀN GIA đánh giá những điểm mạnh của chiếc điện thoại này nhé. 

Bảo mật lượng tử đầu tiền trên thế giới

Cùng với Vsmart Aris Pro thì Vsmart Aris dẫn đầu tiên phong khi sở hữu cho mình công nghệ bảo mật lượng tử hàng đầu thế giới. Chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique (Thụy Sĩ) và công nghệ khóa xác thực FIDO2 nhằm đảm bảo nâng cao độ an toàn và bảo mật cho dữ liệu, đặc biệt là dữ liệu ngân hàng, tài chính và y tế 


Nhờ vào con chip này, mọi thông tin trên điện thoại đều được bảo mật gần như hoàn hảo. Theo đó, Quantis QRNG sẽ được mã hóa theo nguyên tắc sử dụng ánh sáng và vật lý lượng tử ngẫu nhiên để các thông tin của bạn không thể bị xâm phạm. 

Thiết kế vượt trội cùng camera ấn tượng

Không còn thiết kế dạng màn hình giọt nước như những chiếc smartphone trong thời gian qua nữa. Chiếc Vsmart Aris này có dạng full màn hình. Mặt trước của điện thoại cũng được làm mỏng tối ưu, giúp độ tràn viền tốt hơn để bạn có không gian giải trí thoải mái từ xem video, lướt Face hay chơi game. Tấm nền “xịn sò” còn mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, chân thực và sống động. 


Để làm hài lòng khách hàng trong việc sử dụng camera thì nhiều thuơgn hiệu điện thoại đã phải nghiên cứu kĩ lưỡng các thông số. Camera ẩn dưới màn hình là một công nghệ rất khó, nhưng Vsmart đã làm được điều đó. Và có lẽ đây sẽ là dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới đạt được công nghệ vượt trội như vậy. 

Ngoài việc màn hình phải hiển thị điểm ảnh, còn phải đóng vai trò là một tấm kính trong suốt để ánh sáng dễ dàng lọt qua tới camera. VSmart đã phát triển công nghệ AI xử lý hình ảnh VCam Kristal dành riêng cho camera ẩn dưới màn hình. 


Với công nghệ này những chiếc ảnh được ra đời bằng cách chủ nhân của chúng sẽ tự tin hơn khi nhìn vào chiếc điện thoại “không mang camera”. 4 mắt camera phía là siêu chụp đêm, marco, góc siêu rộng và góc chụp xa sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khung hình cho các bạn. 

Ấn tượng là vậy, nên nếu có lỡ yêu dòng điện thoại Vsmart thì đến ngay với ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP nhé, bạn sẻ được trải nhiệm nhiều dòng sản phẩm chất lượng tại đây. Chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại di động khắp toàn quốc với uy tín lâu năm. 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét