Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Rò rỉ thông tin về Vsmart Joy 4: Snapdragon 665, 4 camera, pin 5000mAh


Vsmart Joy 4 là sản phẩm kế nhiệm của Vsmart Joy 3 từng làm mưa làm gió trên thị trường vào thời gian gần đây

Về thiết kế

Vsmart Joy 4 sẽ được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ, thay vì sử dụng thiết kế màn hình giọt nước đã sử dụng trước đây trên các thiết bị khác thì Joy 4 được trang bị màn hình đục lỗ với camera được đặt ở góc trái, tương tự như Vsmart Live 4. The Pixel cho biết Joy 4 có thể sẽ sử dụng panel màn hình giống với Live 4 với kích thước 6.5 inch, công nghệ IPS, độ phân giải Full HD+.



Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, vậy nên mặt lưng của Joy 4 vẫn sẽ được làm bằng nhựa. Tuy nhiên với sản phẩm này thì hãng đã thay đổi thiết kế cụm camera của Joy 4 theo dạng hình vuông, cũng tương tự so với Live 4. Cảm biến vân tay của máy cũng sẽ được đặt ở mặt lưng.

Về cấu hình Vsmart Joy 4 được nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 665 (so với Snapdragon 632 của thế hệ cũ). Máy sẽ có nhiều phiên bản RAM và bộ nhớ trong khác nhau, trong đó sẽ bao gồm phiên bản với bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin của máy sẽ có dung lượng cao lên đến 5000mAh.

Về camera



Vsmart Joy 4 sẽ được trang bị tới 4 camera, mặc dù chưa có thông tin cụ thể về thông số của từng camera này, nhưng có nhiều khả năng máy sẽ bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera đo chiều sâu và camera chụp macro.
Về giá và thời điểm bán, leaker này cho biết Joy 4 sẽ thuộc phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, tuỳ vào phiên bản RAM/ROM, dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 9 này.
Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét