Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Đánh giá nhanh Vivo V20

Vivo mới đây đã thêm một sản phẩm mới  trong phân khúc tầm trung khác vào dòng sản phẩm V-series phổ biến rộng rãi của mình mang tên Vivo V20. Bài đánh giá dưới đây sẽ nói về ưu điểm và nhược điểm có trong chiếc smartphone này.

Mua Vivo V20 chính hãng tại Đại Đoàn Gia Mobile

Để sở hữu cho mình chiếc điện thoại Vivo V20 này, hãy đến ngay Đại Đoàn Gia Mobile, tại đây chúng tôi phân phối điện thoại chính hãng đi kèm với các chính sách và lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.



- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy đủ kinh nghiệm được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu về chi tiết các sản phẩm.
- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ đầy đủ.
- Hỗ trợ chiết khấu sản phẩm cao theo từng lần mua hàng và chiết khấu theo những đơn hàng lớn.
- Chính sách bảo hành tốt nhất, tùy theo từng sản phẩm và từng thương hiệu điện thoại khác nhau, quý đại lý và khách hàng sẽ nhận được những chính sách bảo hành theo đúng quy định.
- Giao hàng nhanh chóng, đội ngũ giao nhận đông đảo bằng xe máy, ô tô chạy khắp các khu vực miền Bắc.

Ưu điểm trên Vivo V20

Thiết kế tuyệt đẹp không bỏ sót những điều cơ bản 

Không phải ai cũng tìm kiếm chipset tốt nhất trong lớp hoặc bảng tốc độ làm mới cao hơn, một số người dùng chỉ đơn giản muốn có một thiết bị đẹp, phục vụ tất cả các tác vụ cơ bản mà không có bất kỳ vấn đề hiệu suất lớn nào. V20 mới được thiết kế cho những người dùng như vậy. 
Máy có sẵn ba tùy chọn màu sắc - Midnight Jazz, Moonlight Sonata và Sunset Melody, nó cũng rất nhẹ và kiểu dáng đẹp khi chỉ nặng 172 gram, độ dày 7,48mm. Điều thú vị là với phiên bản màu Midnight Jazz và Moonlight Sonata mỏng hơn 10mm và nặng 171g. 
Mặt sau của thiết bị chủ yếu là một lớp kính mờ chống lóa, cho cảm giác cầm tốt và ít bị ố hơn so với các thiết bị có bề mặt bóng. Điện thoại có cổng Type-C ở phía dưới cùng với giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đơn vị loa đơn và micrô, cạnh phải có các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn trong khi khay thẻ SIM với vỏ microSD chuyên dụng được đặt ở cạnh trái.



Về camera

Tại mặt lưng, máy được thiết lập hệ thống camera sau phong phú về tính năng bao gồm camera chính 64MP f / 1.89 (cảm biến Samsung), một camera góc rộng (120 độ) 8MP và một camera đơn 2MP giúp phần cứng camera 3 ống kính đạt được hiệu ứng bokeh và phim đen trắng.
Tương tự như camera trước, quang học phía sau dường như cũng được điều chỉnh rất tốt, hình ảnh và video hiển thị màu sắc tự nhiên và chi tiết sắc nét. 
V20 chạy sẵn hệ điều hành Android 11, hương vị Android mới nhất có nghĩa là bạn sẽ có phiên bản mới của Hệ điều hành nội bộ của Vivo - FunTouch OS 11. Giao diện người dùng mới cảm thấy ít lộn xộn hơn so với phiên bản trước và có vẻ trực quan và thân thiện hơn. Các biểu tượng đã được thiết kế lại, bảng thông báo với cài đặt nhanh dễ truy cập hơn

Nhược điểm 

Hiển thị tốc độ làm mới 60Hz theo ngày 


Nếu bạn ưa thích màn hình tốc độ làm tươi 90Hz / 120Hz hiện đại, hãy nhìn xa hơn vì V20 vẫn bị mắc kẹt với bảng tốc độ làm mới ngày. Máy có màn hình AMOLED 6,44 inch FHD+ đi kèm với tỷ lệ khung hình 20: 9 cao và hỗ trợ HDR10. Đó là một màn hình tốt nhưng chúng tôi đã thử nghiệm các tấm nền OLED tốt hơn ở mức giá này. 
Tuy nhiên, màn hình AMOLED của V20 có vẻ hơi buồn tẻ khi sử dụng ngoài trời và thiếu khả năng phản hồi của bảng tốc độ làm tươi cao hơn.

Cạnh tranh cung cấp bộ xử lý nhanh hơn 

V20 được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 720G SoC được hỗ trợ bởi RAM 8GB phong phú cho đa nhiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một hiệu suất tốt nhất, V20 không phải là thiết bị lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn không phải là một người thích chơi game và chủ yếu sử dụng thiết bị của mình cho các tác vụ cơ bản hàng ngày, V20 sẽ không làm bạn thất vọng.

Không phải là một viên pin siêu khủng



Kích thước pin bị ảnh hưởng do kiểu dáng đẹp, V20 sử dụng năng lượng từ một pin 4.000 mAh khiêm tốn, hầu như không kéo dài một ngày ngay cả khi sử dụng vừa phải. Điện thoại được trang bị bộ sạc nhanh 33W trong hộp, điều này thật nhẹ nhõm vì nó có thể tiếp nhiên liệu cho pin từ chai lên 100% trong vòng chưa đầy một giờ.

Kết luận

V20 hoàn toàn dành cho những người tiêu dùng thích ngoại hình đẹp và hiệu suất camera selfie hơn là thông số kỹ thuật khủng khiếp. Đây là một thiết bị tầm trung hoàn thiện dành cho những người sáng tạo nội dung dành phần lớn thời gian để quay video / hình ảnh từ camera selfie của điện thoại. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét