Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Khám phá 4 nền tảng giúp điện thoại Android trở nên xịn hơn

Khám phá 4 nền tảng giúp tùy biến chiếc điện thoại Android của bạn trở nên đẹp và độc đáo hơn thông qua bài viết dưới đây của Đại Đoàn Gia Mobile.

1. Ứng dụng Gboard, SwiftKey bàn phím, Labankey

Là những ứng dụng bàn phím được yêu thích bậc nhất trên nền tảng Adroid, 3 ứng dụng trên đều có khả năng biến đổi, tạo ra các chủ đề bàn phím mới, nhập kí tự nhanh hơn, tự động sử lỗi chính tả và vô số các công dụng khác.



2. Ứng dụng Energy Ring và Energy Bar

Nếu trên tay bạn đang có một chiếc điện thoại Samsung thì ứng dụng này là dành cho bạn đó, ứng dụng này cho phép bạn sáng tạo cách hiển thị mức pin.
Về cách sử dụng 2 ứng dụng có gần như là một cách sử dụng, đầu tiên sau khi mở ứng dụng lên thì hãy nhấn vào nút công tắc ở góc trên bên phải màn hình để mở ứng dụng, và sau đó bạn sẽ cần phải bật nó lên ở mục Dịch được vụ cài đặt mà hiện lên ngay màn hình sau một số thông báo nho nhỏ.


Bạn có thể điều chỉnh các thông số như vị trí, chế độ hiển thị và màu của dải màu chạy trên viền Camera hay cạnh màn hình của ứng dụng này.

3. KWGT, KLWP, KLCK

Đây là 3 ứng dụng dùng để thay đổi giao diện cho chiếc điện thoại của bạn giúp bạn có một giao diện màn hình chính thật độc đáo.
KWGT (Kustom Widget Maker) là ứng dụng giúp chúng ta tạo ra các Widget trên màn hình chính.
Sau khi khởi động ứng dụng hãy cho phép chứng truy cập vào bộ nhớ và vị trí nhé. Để sử dụng thì đầu tiên bạn hãy chọn thêm cho mình một Widget của KWGT vào màn hình, sau đó hãy chọn vào đó để bắt đầu chỉnh sửa Widget đó nha.

Bạn có thể tạo cho mình một Widget riêng bằng mục Main Editor hoặc lấy và điều chỉnh có các Widget có sẵn bằng Load Preset > chọn xong Widget hãy điều chỉnh các thông số, hình dạng Widget,...> Touch > Lưu.


Hãy chạy và cấp quyền truy cập cho ứng dụng và bạn sẽ thấy các tùy chọn ở mục menu giúp bạn tạo một mẫu màn hình khóa theo ý bạn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh, thiết kế nó dựa trên những mẫu đá có ở mục Load Preset, hay điều chỉnh các thanh thông báo trên màn hình khóa với Notification Editor. Sau đó điều chỉnh các thông số theo ý ủa bạn bạn và Lưu.


KLWP (Kustom Live Wallpaper Maker) ứng dụng này giúp bạn tạo ra các theme, các hình nền động tùy theo ý thích để làm hình nền. Kho theme của ứng dụng cũng rất phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Ứng dụng này có cách sử dụng với ứng dụng KLCK nên bạn có thể tìm hiểu thêm bên trên nhé.

4. Zedge

Là kho tàng về âm thanh và hình ảnh với hơn 1 triệu hình nền và hơn 1000 video và Zedge cũng làm ột trong những ứng dụng chuyên về âm thanh bạn có thể lựa chọn vô cùng bắt tai cho những bản nhạc làm nhạc chuông từ ứng dụng này.

Sau khi đồng ý với điều khoản của Zedge thì bạn sẽ được đưa vào giao diện chính của Zedge, sẽ có các mục để bạn chọn về hình nền, hình nền động, nhạc chuông và nhạc thông báo. Hãy chọn vào mục bạn muốn sau đó chọn vào âm thanh hay hình nền bạn muốn và chọn vào Set để đặt nó cho điện thoại của bạn.


Trên đây là 4 nền tảng giúp cho điện thoại Android của bạn trở nên xịn hơn, Ngoài ra, Đại Đoàn Gia Mobile hiện đang phân phối và bán buôn rất nhiều sản phẩm chạy hệ điều này Android như Samsung, Oppo, Vivo,..., vì vậy bạn có thể đến và lựa chọn ngay cho mình một chiếc ưng ý nhất, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất đến cho bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét