Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Loạt smartphone giá rẻ có pin khủng từ 4000mAh tại Đại Đoàn Gia Group

Loạt smartphone giá rẻ dưới đây có pin khủng trừ 4000mAh đang có tại Đại Đoàn Gia Group, máy cực đẹp, giá cực tốt, còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay.

1. Samsung Galaxy A10s

Samsung Galaxy A10s là chiếc smartphone giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: hiệu năng máy ổn định nhờ vào chip MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22), camera chính độ phân giải 13 MP kết hợp với cảm biến 2 MP hỗ trợ đo chiều sâu mang lại cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu.
Đặc biệt, máy có dung lượng pin khủng lên đến 4000mAh, so với phiên bản tiền nhiệm thì máy đã được trang bị thêm cảm biến vân tay.

2. Oppo Reno3

Chiếc smartphone này là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn sở hữu cho mình ngoại hình bắt mắt, cụm 4 camera chất lượng, con chip Media Tek Helio P90 8 nhân. 
Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 4.025 mAh cho phép bạn sử dụng suốt cả ngày, cùng công nghệ sạc nhanh Super VOOC 3.0 cho phép sạc từ 0 đến 50% trong 30 phút và sạc đầy chỉ với 73 phút. Quá tuyệt cho chiếc smartphone vừa đẹp giá lại cực rẻ này.


3. Vsmart Joy 3 (4GB/64GB)

Vsmart Joy 3 4GB/64GB là smartphone được nâng cấp nhẹ về RAM và bộ nhớ đáng kể so với 2 mẫu tiền nhiệm trước đó, viên pin khủng 5.000 mAh. đi kèm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 công suất cao 18WMang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt hơn nhưng mức giá lại phải chăng, hợp túi tiền nhiều người.
Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 63, hệ thống 3 camera sau mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

4. Samsung Galaxy M21

Samsung M21 sở hữu viên pin dung lượng khủng lên đến 6000 mAh, cho thời lượng sử dụng trong một ngày dài vi vu dù với tần suất dùng cao, màn hình Super AMOLED sắc nét rộng 6.4 inch, cùng cụm 3 camera sau ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Exynos 9611 8 nhân cùng RAM 4GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng.


Trên đây là một số mẫu smartphone sở hữu viên pin khủng từ 4000mAh, bạn muốn chọn cho mình một chiếc ưng ý hãy đến ngay Đại Đoàn Gia Group nhé, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc. Cùng truy cập website https://daidoangia.vn/ để cập nhật thêm nhiều sản phẩm và tin tức hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét