Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Ốp lưng smartphone có những công dụng gì?

Các chiếc smartphone đang ngày càng đẹp hơn, và để thể hiện hết vẻ đẹp của các chiếc điện thoại thì cách thông dụng nhất chính là dùng trần chiếc máy. Tuy nhiên, việc này ẩn chứa nhiều rủi ro, vì vậy có khá nhiều người dùng chọn cách đi kèm một chiếc ốp lưng cho máy. 

Ốp lưng dành cho smartphone có các tác dụng gì?

Bảo vệ máy khỏi các vật thể khác khi va chạm vào

Hầu như ai cũng biết rằng mục đích ra đời của các chiếc ốp lưng chính là bảo vệ cho những chiếc smartphone, trước các tác động ngoại lực hoặc trầy xước. Không chỉ vậy, những chiếc ốp lưng đôi khi chính là cứu cánh cho ‘dế yêu’ trong những pha đánh rơi bất ngờ. 



Tùy theo mức giá, chất lượng mà các chiếc ốp lưng có thể bảo vệ được đến mức độ nào cho các chiếc smartphone. Có rất nhiều loại ốp lưng cho người dùng lựa chọn như ốp chống sốc, cùng với đó là khả năng bảo vệ smartphone cực tốt như rơi rớt từ một đến vài mét.

Đeo ốp lưng, thêm tính năng khi trải nghiệm

Hiện nay trên thị trường, ngoài các mẫu ốp lưng thời trang, chống sốc thông thường còn phải kể đến các loại ốp lưng đi kèm nhiều công nghệ, tính năng bổ sung cho smartphone.
- Các loại ốp lưng đi kèm sạc dự phòng, loại này thường khá to dày và nặng. Điểm mạnh của nó chính là hỗ trợ dung lượng pin đi kèm, các loại ốp này thường đắt và kém dòng máy.



- Các loại ốp lưng đi kèm sạc không dây, đây là loại ốp lưng thường không phổ biến như ốp lưng đi kèm pin dự phòng.
Bên cạnh đó còn có vô vàn các loại ốp lưng độc lạ như tích hợp máy chơi game, ốp lưng có thể đính vào mặt phẳng,...

Ốp lưng theo sở thích của người dùng

Đôi khi các chiếc ốp lưng cũng phản ánh cá tính, gu thẩm mỹ của người dùng từ chất liệu, cách hoàn thiện, màu sắc họa tiết. Đôi khi có người sẵn sàng bỏ ra vài trăm đến vài triệu đồng để có một chiếc ốp lưng vừa ý, nhưng với người khác chỉ đơn giản là chiếc ốp nhựa dẻo vài chục ngàn, qua ốp lưng đôi khi có thể hiểu hơn về cá tính của từng người dùng.
Trên đây là một số công dụng của chiếc ốp lưng smartphone, bạn có thể truy cập website https://daidoangia.vn/ để cập nhật thêm nhiều thông tin cũng như sản phẩm công nghệ hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét