Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Samsung Galaxy M51 ra mắt tại Việt Nam: Pin siêu khủng 7.000 mAh, giá dưới 10 triệu đồng

Thiết kế tương đồng với các sản phẩm tầm trung khác

Về thiết kế, Galaxy M51 khá giống với các sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung của Samsung. Ở mặt trước của M51, chúng ta sẽ có màn hình Super AMOLED 6.7 inch với dạng thiết kế camera đục lỗ quen thuộc.
Điểm độc đáo hơn cả là chiếc camera này nằm ở giữa nên tạo cảm giác cân đối cho chiếc điện thoại. Viền bên dưới cũng không quá dày như một số chiếc điện thoại khác hiện nay.
Tại mặt lưng của máy được sử dụng chất liệu nhựa, trông rất đơn giản và không có họa tiết trang trí. Riêng cụm 4 camera được làm phẳng và sắp xếp khá giống với nhiều mẫu smartphone tầm trung hiện nay.


Với những thông số như trên, hứa hẹn rằng những bức ảnh chụp từ Galaxy M51 sẽ cho chất lượng đẹp mắt, màu sắc sống động.
Galaxy M51 có hai phiên bản là đen và trắng và có lẽ thì màu đen trông bóng bẩy hơn trắng một chút. Giá như mà Samsung có thể làm cho mặt lưng này trở nên màu mè hơn với những kiểu phối họa tiết hay màu chuyển sắc thì hay biết mấy.
Galaxy M51 sở hữu cho mình viên pin dung lượng khổng lồ lên tới 7.000 mAh, quá dư xài trong vòng 2 ngày. Riêng với những người thích chơi game, hay chạy xe công nghệ thì lượng pin dồi dào này sẽ giúp họ yên tâm sử dụng cả ngày mà chả lo hết pin.

Cấu hình mạnh mẽ

Điểm thú vị khác nữa là Galaxy M51 sở hữu cấu hình bao gồm chip Snapdragon 730, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB sẽ đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu giải trí của bạn. Sự lựa chọn Snapdragon cho dòng điện thoại này của Samsung theo mình là một điều hết sức đúng đắn thay vì một con chip Exynos nào đó.
Và để có thể sạc đầy pin nhanh chóng cho Galaxy M51 thì Samsung cũng tặng kèm củ sạc nhanh 25W. 
Thay vì đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng hay bên trong màn hình thì cảm biến vân tay bên hông mang lại trải nghiệm thú vị và tốc độ mở khóa vẫn nhanh như ngày nào. Các bạn có thể thiết lập ngón trỏ hay ngón giữa để mở khóa cũng được.


Lời kết

Dường như một chiếc điện thoại pin cực trâu, cấu hình tốt và mức giá hợp lý giờ đã xuất hiện trên thị trường rồi, đó chính là Galaxy M51. Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì Galaxy M51 hứa hẹn là một trong những chiếc điện thoại đối trọng cực mạnh với bất kỳ mẫu máy nào trong phân khúc giá này. 
Đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé, hoặc truy cập website https://daidoangia.vn/ để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét