Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Săn sale cuối tháng 10 này Đại Đoàn Gia Group

Bạn muốn sắm hàng tốt, nhưng lại sợ chi phí quá đắt đỏ, đừng lo hãy đến ngay Đại Đoàn Gia Group săn sale vào cuối tháng 10 này ngay nhé.

Đại Đoàn Gia Group phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc

Đến với Đại Đoàn Gia Group, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ mua được chiếc smartphone chính hãng, chất lượng cao cùng với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được hưởng những quyền lợi và chính sách ưu đãi nhất định:
- Chế độ bảo hành nhanh chóng nếu gặp lỗi khi mua và sử dụng.
- Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.
- Giao hàng nhanh chóng.
- Hỗ trợ tư vấn từ xa 24/7.

Săn sale cuối tháng 10 cùng một số sản phẩm do Đại Đoàn Gia phân phối

Samsung Galaxy A01 Core (2GB/32GB)

Đây là chiếc điện thoại nhỏ gọn thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, Galaxy A01 Core mang đến những trải nghiệm thông minh và độ bền đáng tin cậy trong tầm giá rẻ hấp dẫn.
Galaxy A01 Core có kích thước màn hình 5,3 inch, độ phân giải HD+ sắc nét, camera chính 8MP và camera trước 5MP bắt trọn mọi khoảnh khắc và góc cạnh, đem đến những bức ảnh đẹp thông qua những tính năng chụp ảnh thông minh.



Viên pin được tích hợp trong Galaxy A01 Core có dung lượng 3.000 mAh mang đến thời lượng pin dài và sử dụng thoải mái suốt cả ngày dùng. Hiện Đại Đoàn Gia Group đang có giá ưu đãi chỉ hơn 1 triệu đồng, nhanh tay đặt hàng ngay.

Samsung Galaxy A11

Galaxy A11 được trang bị màn hình PLS TFT độ phân giải HD+ kích thước đến 6.4 inch rộng rãi, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Mặt sau được trang bị 3 camera bao gồm: 13 MP + 5 MP + 2 MP hỗ trợ tốt các tính năng thời thượng để người dùng có những bức ảnh tuyệt vời.


Máy có viên pin lên đến 4.000 mAh đi kèm 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB cho bạn thoải mái sử dụng cũng như lưu trữ dữ liệu.
=> Mua ngay: https://daidoangia.vn/san-pham/dien-thoai-samsung-a11

Realme C3

Chỉ với tầm giá trên 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc Realme C3 đầy đủ các tính năng hấp dẫn như này rồi. Máy có kích thước lớn 6.5 inch trên tấm nền IPS, được bảo vệ bằng lớn kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ bền cao, khả năng chống va đập tốt.
Máy được trang bị bộ đôi camera kép ở mặt lưng bao gồm một camera góc rộng 12 MP và một camera hỗ trợ đo chiều sâu 2 MP. 


Đồng thời có viên pin lớn dung lượng 5000 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đến ngày thứ 2 với các tác vụ thông thường, hỗ trợ sạc nhanh 10 W qua cổng sạc Micro USB phổ biến dễ dàng tìm kiếm và thay thế.
=> Mua ngay: https://daidoangia.vn/san-pham/realme-c3

Realme C11

Realme C11 được trang bị màn hình kích thước lớn 6.5 inch, mang phong cách thiết kế quen thuộc được tích hợp trong các dòng điện thoại giá rẻ, máy được trang bị bộ camera kép lần lượt là 13MP và 2MP nổi bật với công nghệ AI camera, đi kèm với đèn flash LED xếp thành cụm vuông sang trọng và bắt mắt đặt lệch về bên trái mặt lưng của máy.


Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân hoàn toàn mới, đi kèm là dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ. Hãng cũng khá ưu ái khi trang bị viên pin dung lượng lớn lên tới tận 5000 mAh, giúp bạn có thời gian giải trí được kéo dài hơn như xem phim, lướt web thỏa thích lên đến 12 giờ mà không lo hết pin giữa chừng.
Trên đây là 3 mẫu điện thoại đang nằm trong khung giá hot sale của Đại Đoàn Gia, nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình em dế yêu hấp dẫn mà giá lại rẻ thôi nào!!

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - "UY TÍN VANG XA" 
Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội
Hotline: 0963.26.6868 – 0975.38.78.98

Đăng nhận xét

0 Nhận xét