Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Top 3 điện thoại Oppo tại Đại Đoàn Gia Group được khách hàng tin dùng

Oppo là thương hiệu từ lâu đã được người dùng tin tưởng lựa chọn, Đại Đoàn Gia xin điểm danh top 3 điện thoại Oppo đang bán tại Đại Đoàn Gia Group được khách hàng tin dùng nhất,

1. Điện thoại Oppo A5 2020

Nằm trong phân khúc giá rẻ, đây là chiếc smartphone mang nhiều tính năng hấp dẫn, Cụm 4 camera sau xuất sắc trong mọi bối cảnh chụp. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665, viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh bên cạnh đó máy còn có tính năng sạc ngược độc đáo mang đến năng lượng tràn đầy mỗi ngày.


=> Mua ngay: https://daidoangia.vn/san-pham/oppo-a5-2020-3gb-64gb

2. Điện thoại Oppo A31

Nổi bật với thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, cùng bộ ba camera ấn tượng, chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, đi kèm bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân với 4 nhân tốc độ cao 2.3 GHz cùng 4 nhân tốc độ 1.8 GHz. 


Ngoài ra, máy có dung lượng pin 4230 mAh, bạn có thể xem video, chơi game, nghe nhạc, giải trí suốt cả ngày dài, đồng thời thời gian xem video HD liên tục lên tới 14 giờ, chơi game liên tục lên tới 7 giờ đồng hồ. Đồng thời máy có dung lượng 4GB/128GB sẽ giúp bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn rất nhiều.

3. Điện thoại Oppo A92 (8GB/128GB)

Lấy cảm hứng từ ngôi sao cùng với các họa tiết cực quang tỏa sáng bắt mắt, Oppo A92 tạo nên một sản phẩm thực sự nổi bật không ai là không ngước nhìn. Máy được trang bị tới 4 camera AI chuyên nghiệp, viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh, bộ vi xử lý Snapdragon 665 mạnh mẽ, đi cùng 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong giúp bạn thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn chạy mượt mà.

Trên đây là top 3 điện thoại Oppo được khách hàng tin dùng lựa chọn, bạn cũng có thể mua những chiếc smartphone khác với các thương hiệu và mẫu mã khác nhau đang có tại Đại Đoàn Gia Group. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng mức giá hợp lý nhất.
Truy cập website https://daidoangia.vn/ để được tư vấn và cập nhật thêm tin tức và sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét