Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Đại Đoàn Gia Mobile bán buôn điện thoại phổ thông

Điện thoại phổ thông là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng yêu thích, ngoài việc mỗi người sở hữu cho mình một chiếc smartphone thì còn có thể sắm cho mình chiếc điện thoại phổ thông, đơn giản chỉ để nghe gọi. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, bạn sẽ cảm thấy công việc của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Địa chỉ bán buôn điện thoại phổ thông chính hãng

Trên thị trường Hà Nội hay những tỉnh thàng khác bạn có thể dễ dàng tìm cho mình được một địa chỉ uy tín để mua cho mình những chiếc điện thoại phổ thông. Một trong những địa chỉ mua bán điện thoại phổ thông giá rẻ Đại Đoàn Gia Mobile - chuyên phân phối và bán buôn điện thoại phổ thông trên toàn quốc, đến đây, bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc điện thoại phổ thông tại đây với giá cả cực kỳ cạnh tranh, cam kết giấy tờ xuất xứ đầy đủ.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt
- Hỗ trợ chiết khấu cho đơn hàng theo nhiều hình thức
- Chính sách bảo hành tốt nhất
- Giao hàng nhanh chóng
- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Một số thương hiệu điện thoại phổ thông do Đại Đoàn Gia Mobile hợp tác

Điện thoại Nokia

Nokia là thương hiệu điện thoại nổi tiếng với các dòng điện thoại với các tính năng cơ bản như khỏe, bền, đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, Nokia đã đốn tim khá nhiều người dùng với kiểu dáng thiết kế đẹp, tối giản, phù hợp để trở thành chiếc điện thoại phụ trong cuộc sống số bây giờ, màn hình rõ nét và bộ bàn phím làm bằng nhựa liền mạch cho cảm giác chắc chắn.


Một số sản phẩm điện thoại Nokia:
- Nokia 150 (2020)
- Nokia 210
- Nokia 230
- Nokia N110 Dual Sim
- Nokia 105 Single Sim 2019
- Nokia 105 DS
Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Điện thoại Masstel

Masstel là chiếc điện thoại có chất lượng tốt và vừa với túi tiền cũng như nhu cầu của người Việt. Các dòng sản phẩm điện thoại của Masstel luôn được biết đến với tính năng bền, đẹp, đáp ứng tiêu chí nghe gọi cực chuẩn và mức giá bán vô cùng hợp lý.


Một số sản phẩm điện thoại Masstel:
- Masstel Fami 11
- Masstel iZi 220
- Điện Thoại Masstel IZI 112
- Điện Thoại Masstel IZI 112
- Masstel izi 104
Và một số sản phẩm khác, xem thêm tại đây.

Điện thoại Goly

Với mục đích đem lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng điện thoại, điện thoại Goly được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng nhựa cao cấp giúp khả năng chống sốc, va đập và hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt, đồng thời dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng cùng với các thiết kế phím được in nổi, các phím số to, cách nhau theo một khoảng nhất định giúp cho việc gọi điện hay nhắn tin trở nên dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng liên tục, do đó các sản phẩm của Goly phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Một số sản phẩm điện thoại Goly:
- Điện Thoại Goly A10
- Điện thoại Goly A30
- Điện thoại Goly Base 15
- Điện thoại Goly Base 25
Ngoài ra, công ty chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc, các dòng smartphone hot nhất hiện nay, đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất và mức giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: https://daidoangia.vn/ để cập nhật nhiều hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét