Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Loạt điện thoại chính hãng thịnh hành nhất tuần vừa qua

Trong tuần vừa qua, thị trường công nghệ có nhiều thay đổi khi thứ hạng các sản phẩm công nghệ thay đổi liên tục. Dưới đây sẽ là loạt smartphone chính hãng thịnh hành nhất tuần vừa qua.

1. Galaxy A51

Galaxy A51 mới được công bố vào đầu năm mở ra ngôn ngữ mới của Samsung khi nói đến thiết kế camera sau. Galaxy A51 có tổng cộng bốn camera ở mặt sau. Đối với ngoại hình của máy, mặt sau được làm bằng nhựa, mặt trước được làm bằng kính thế hệ thứ 3 của Corning, vì vậy ít nhất màn hình của bạn sẽ an toàn hơn.
Galaxy A51 có viên pin 4.000mAh, trên thực tế, nó mỏng và nhẹ một cách đáng kinh ngạc khi cầm trên tay.

2. Redmi Note 9 Pro

Dòng sản phẩm Redmi Note đã là một trụ cột thiết yếu trong kinh doanh điện thoại thông minh của Xiaomi và đúng như vậy khi nó được xếp hạng cao trên thang điểm. Bây giờ, ở thế hệ thứ chín của họ, Redmi Notes vẫn hấp dẫn hơn bao giờ hết, nhưng nhà sản xuất đã không làm dễ dàng người tiêu dùng bằng cách áp dụng một quy ước đặt tên khá khó hiểu.

Redmi Note 9 Pro, giống như nhiều Redmi Note trước đó, trông giống như một chiếc máy tầm trung khá chắc chắn được bán với mức giá hợp túi tiền. Nó có màn hình lớn, phần cứng thân thiện với game của Qualcomm, thiết lập nhiều camera hấp dẫn, pin khỏe và tất nhiên là Android mới nhất với MIUI.
=> Mua ngay: https://daidoangia.vn/san-pham/xiaomi-redmi-note-9-pro

3. Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Đây là chiếc flagship năm 2020 với chip Snapdragon 865 SoC, camera chính 108MP được hỗ trợ bởi macro và siêu rộng, mặc dù không có tele thích hợp. Ngoài ra Mi 10T Pro còn có sự gia tăng đáng kể về dung lượng pin so với thế hệ trước, nhảy lên 5.000 mAh.

4. Galaxy A21s

Galaxy A21s là một điện thoại thông minh có giá cả rất phải chăng với đủ sức mạnh để biến nó thành một đề nghị hấp dẫn. Trong khi nhiều điện thoại Galaxy A gần đây có màn hình Super AMOLED, thì những chiếc điện thoại giá cả phải chăng nhất không thể mua được loại tấm nền như vậy. 
Đó là lý do tại sao Galaxy A21 sử dụng màn hình PLS TFT và nó là màn hình 6,5 inch với độ phân giải cơ bản 720p. Galaxy A21s, ngoài màn hình lớn, camera bốn phía sau và pin 5.000mAh mạnh mẽ có hỗ trợ sạc nhanh. 


Với loạt smartphone này thì bạn đang mong muốn sở hữu cho mình sản phẩm nào, đến ngay Đại Đoàn Gia Mobile để lựa chọn ngay nhé.

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội
Hotline: 0963.26.6868 – 0975.38.78.98 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét