Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Mua ngay Vivo Y19 tại Đại Đoàn Gia Mobile, giá cực hấp dẫn

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, Vivo Y19 sẽ  là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong tháng 11 này, khi mua máy tại Đại Đoàn Gia Mobile bạn sẽ được mua với giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.
Vivo Y19 sở hữu bộ 3 camera sau AI với camera chính 16MP, camera góc siêu rộng và xoá phông 8MP, máy còn có khả năng chụp siêu cận với khoảng cách lấy nét 4cm mang đến những bức ảnh và video sắc nét rất thích hợp với những người đam mê chụp ảnh và quay phim bằng smartphone.


Bên cạnh màn hình tràn viền halo 6,53 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét, Vivo Y19 vẫn được trang bị pin 5.000 mAh, sạc kép siêu nhanh 18W cho bạn thời gian sử dụng liên tục trong 17 giờ. Đặc biệt hơn là hiệu năng đã được nâng cấp lên con chip MediaTek Helio P65 8 nhân sản xuất trên tiến trình 12nm, kết hợp với hệ điều hành Funtouch OS 9.2 (Android 9). 
Không chỉ vậy, Vivo Y19 có dung lượng RAM lớn 6GB và bộ nhớ trong 128G giúp bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không bị treo hay khởi động lại, đồng thời mang lại không gian lưu trữ lớn hơn so với các dòng máy khác.



Với mức giá "ngon bổ rẻ" hơn 4 triệu đồng tại Đại Đoàn Gia Mobile, Vivo Y19 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hay người dùng thường xuyên sử dụng smartphone cho các tác vụ hằng ngày. 

Lý do bạn nên chọn mua Vivo tại Đại Đoàn Gia Mobile

Chọn mua điện thoại Vivo tại Đại Đoàn Gia Mobile, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn hưởng thêm những dịch vụ giúp bạn dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng sản phẩm.
- Giao hàng nhanh chóng trong ngày.
- Sản phẩm được bảo hành theo IMEI.
- Hàng chính hãng, bạn có thể trực tiếp mua hàng tại công ty.
- Đội ngũ tư vẫn chuyên nghiệp, hiểu biết rõ thông tin chi tiết về sản phẩm.
Ngoài ra, hãy nhanh tay đăng ký làm đại lý ngay hôm nay để nhận được nhiều chinh sách và ưu đãi dành riêng cho mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết xem tại đây.
ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội
Hotline: 0963.26.6868 – 0975.38.78.98

Đăng nhận xét

0 Nhận xét