Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Săn ngay loạt điện thoại Vivo đang có sẵn tại Đại Đoàn Gia Mobile dịp cuối tuần

Cuối tuần này các bạn ở nhà làm gì, hãy cùng săn ngay loạt điện thoại Vivo đang có sẵn tại Đại Đoàn Gia Mobile nhé, biết đâu có thể lựa chọn cho mình chiếc smartphone ưng ý mà giá cả lại hạt rẻ. Tham khảo các mẫu dưới đây ngay nhé !

Vivo S1

S1 mang đến cho người dùng một mẫu thiết kế khá đẹp mắt, đi kèm theo đó là hệ thống 3 camera sau, viên pin với dung lượng cao 4500mAh sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

>>> Mua ngay: https://daidoangia.vn/san-pham/vivo-s1 

Vivo Y20

Vivo Y20 với thiết kế trẻ trung, cảm biến vân tay cạnh bên thông minh, hiệu năng mượt mà và cụm 3 camera AI chụp siêu cận chuyên nghiệp, sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trên mọi nẻo đường.

Vivo Y30i

Sở hữu màn hình cực lớn 6,47 inch, dung lượng pin lên tới 5000 mAh, 4 camera sau thời thượng và bộ nhớ trong 128GB, Vivo Y30 sẵn sàng cho cuộc sống năng động, tràn đầy niềm vui của bạn.

Vivo Y11

Vivo Y11 sẽ đưa bạn tới những điều rộng lớn hơn nhờ màn hình lớn 6,35 inch tràn viền Halo đẹp mắt, cụm camera kép, bao gồm camera chính 13MP và camera hỗ trợ xóa phông 2MP. Cùng thời lượng pin siêu khủng dung lượng lên tới 5000 mAh, tất cả sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Nhanh tay để sở hữu ngay mẫu điện thoại Vivo mà bạn yêu thích nhất, đến với Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi nhất định:
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt
- Hỗ trợ chiết khấu cho đơn hàng theo nhiều hình thức
- Chính sách bảo hành tốt nhất
- Giao hàng nhanh chóng
- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Gọi ngay Hotline: 𝟎𝟗𝟔𝟑 𝟐𝟔 𝟔𝟖 𝟔𝟖 - 𝟎𝟗𝟕𝟓 𝟑𝟖 𝟕𝟖 𝟗𝟖 hoặc truy cập website https://daidoangia.vn/ để được hỗ trợ các thông tin chi tiết !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét