Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Siêu phẩm Vivo Y12s cập bến Đại Đoàn Gia Mobile, mua ngay để được giá tốt

Các ViFans không cần chờ đợi nữa khi Vivo Y12s đã cập bến tại Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng đại lý nhanh tay đặt hàng ngay, số lượng có hạn, giá tốt chỉ 3.4xx.xxx. 
Đại Đoàn Gia Mobile luôn mang đến cho khách hàng đại lý những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng đại lý trong quá trình kinh doanh trước và sau khi lấy hàng, bảo hành theo hãng.



Cùng tải APP "Đại Đoàn Gia" và đăng ký trở thành đối tác đại lý:
👉 𝗔𝗻𝗱𝗿𝗼𝗶𝗱: https://play.google.com/store/apps/details
👉 𝗶𝗢𝗦: https://apps.apple.com/vn/app/dai-doan-gia/id1475784826
Trở thành đại lý của Đại Đoàn Gia Mobile khách hàng sẽ được những lợi ích gì?
- Được phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng.
- Được bán tất cả các sản phẩm và các thương hiệu mà Đại Đoàn Gia có liên kết.
- Được hỗ trợ kinh doanh trong toàn bộ quá trình hợp tác.
- Được hỗ trợ đào tạo tư vấn và những kiến thức về sản phẩm.
- Chi phí đầu tư không quá nhiều – chiết khấu sản phẩm cao.

Điểm qua một số điểm nổi bật từ Vivo y12s

Vivo Y12s, chiếc điện thoại đến từ thương hiệu điện thoại Vivo, sở hữu một mức giá tầm trung, hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin dung lượng khủng giúp bạn tha hồ trải nghiệm giải trí, chơi game suốt ngày dài.

Thiết kế thời thượng với mặt lưng chuyển đổi màu độc đáo

Vivo Y12s được thiết kế theo phong cách hiện đại, mặt lưng của máy được bo cong 2.5D, sắc màu gradient thời thượng, kết hợp với thân máy mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái và cao cấp khi cầm trên tay.

Bộ đôi camera AI sắc nét

Vivo Y12s được trang bị bộ đôi camera (13MP + 2MP) và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh, làm đẹp thông minh bao gồm nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét, giúp người dùng có thể ghi lại những bức ảnh thú vị hằng ngày một cách dễ dàng.

Hiệu năng mạnh mẽ, đủ dùng cho các nhu cầu giải trí, chơi game hằng ngày

Vivo Y12s mang trong mình sức mạnh của con chip MediaTek Helio P35 với tốc độ xử lý lên đến 2.3 GHz, mượt mà giải trí, bung xõa với nhiều tác vụ. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB cho phép bạn vận hành mượt mà nhiều tựa game, ứng dụng khác nhau.


Ngoài ra, máy được trang bị dung lượng pin khủng 5000mAh đáp ứng được những nhu cầu sử dụng hằng ngày như học tập, giải trí, chơi game...
Gọi ngay Hotline: 𝟎𝟗𝟔𝟑 𝟐𝟔 𝟔𝟖 𝟔𝟖 - 𝟎𝟗𝟕𝟓 𝟑𝟖 𝟕𝟖 𝟗𝟖 hoặc truy cập website https://daidoangia.vn/ để được hỗ trợ các thông tin chi tiết !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét