Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Tổng hợp 4 cách giúp cải thiện tình trạng đơ máy trên điện thoại Samsung

Dưới đây sẽ là tổng hợp 4 cách khắc phục tình trạng đơ máy trên điện thoại Samsung cho bạn đọc tham khảo.

1. Khởi động lại điện thoại

Đôi khi vì một số lỗi xung đột hệ thống trong quá trình sử dụng điện thoại. Bạn chỉ cần tắt nguồn hoặc ấn khởi động lại thiết bị của mình để khắc phục tình trạng này.
Để đề phòng những hành vi xấu xảy đến, hiện nay một số thiết bị không thể tắt nguồn bằng cách nhấn giữ phím nguồn như trước mà bạn phải làm như sau:

2. Cập nhật phiên bản mới nhất của tất cả ứng dụng

Để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất dành cho người dùng, hãng sản xuất Samsung luôn cải tiến và cho ra nhiều bản cập nhật hệ thống cho sản phẩm của mình. Nếu bạn vẫn sử dụng những phiên bản cũ của những ứng dụng đó sẽ khiến máy của bạn gây ra lỗi không mong muốn.
Để khắc phục tình trạng này bạn cần vào ứng dụng cửa hàng CH Play > Chọn biểu tượng ba gạch phía trên cùng bên trái > Chọn mục Ứng dụng và trò chơi của tôi > chọn mục Bản cập nhật và tiến hành Cập nhật tất cả.

3. Cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất

Bạn cũng cần thường xuyên cập nhật những bản điều hành mới nhất để quá trình trải nghiệm sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn và tránh gặp những trường hợp đơ máy nhé.
Để kiểm tra và cập nhật phần mềm cho điện thoại bạn cần mở ứng dụng Cài đặt lên > Chọn mục Cập nhật phần mềm > Chọn mục Tải về và cài đặt.

4. Đặt lại cài đặt ứng dụng hệ thống

Nếu những cách trên cũng không giải quyết được vấn đề cho bạn thì bạn hãy sử dụng cách cài đặt lại ứng dụng hệ thống. Tiến hành đặt lại ứng dụng hệ thống sẽ có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này. Thao tác này sẽ không làm mất dữ liệu của ứng dụng. Trong ứng dụng Cài đặt chọn mục Ứng dụng > Chọn dấu ba chấm trên cùng.


Tiếp theo bạn chọn mục Khôi phục cài đặt ứng dụng > Chọn Đặt lại.

Trên đây là 4 cách giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng đơ máy khi sử dụng điện thoại Samsung. Cùng theo dõi https://daidoangia.vn/ để cập nhật thêm nhiều thông tin và sản phẩm công nghệ hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét