Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Điện thoại giá rẻ giảm mạnh, đến Đại Đoàn Gia ngay hôm nay

Ưu đãi HOT trong ngày hôm nay khi nhiều điện thoại giá rẻ giảm mạnh, đến ngay Đại Đoàn Gia ngay để sở hữu cho mình những sản phẩm hấp dẫn.

1. Vsmart Star 4

Đây là chiếc smartphone có nhiều nâng cấp đáng giá về cấu hình và hiệu năng giúp Vsmart tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong thị trường điện thoại giá rẻ. Máy được trang bị vi xử lý Helio P35 8 nhân cho hiệu năng được cải thiện một cách đáng kể so với người tiền nhiệm Vsmart Star 3.
Viên pin 3500 mAh tuy không quá lớn nhưng vừa đủ dùng trong khoảng 1 ngày với các tác vụ thông thường.


2. Xiaomi Redmi 9

Xiaomi Redmi 9 sở hữu một thiết kế mới, thời trang, phần cứng được nâng cấp đáng kể giúp phần hiệu năng được cải thiện không ít cùng thời lượng pin ấn tượng. Đặc biệt giá bán thì vô cùng hạt dẻ, hiện giá đại lý tại Đại Đoàn Gia Mobile là 2.7xx.xxx đồng, nhanh tay sắm liền tay!


3. Nokia 2.4

Nokia 2.4 là smartphone khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ với nhiều nâng cấp về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong đáng đồng tiền. Chiếc điện thoại này sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng nhiều tiện ích hời hơn hẳn so với mức giá của nó.


Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội mua với giá rẻ, Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối điện thoại chính hãng trên toàn quốc, cam kiết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi:
ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 03 Tiên Sơn - tổ Bắc Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội
Hotline: 0963.26.6868 – 0975.38.78.98 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét