Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

POCO M3 lên kệ: Sự lựa chọn tốt nếu mua được với giá "sale"

POCO M3 là chiếc điện thoại có thời lượng pin tuyệt vời, trải nghiêm âm thanh tốt và chế độ hậu mãi đảm bảo. POCO là một thương hiệu con (sub-brand) của Xiaomi, hướng tới việc tạo ra những chiếc điện thoại với cấu hình cao, tích hợp nhiều tính năng với mức giá rẻ. 

Ưu điểm của POCO M3

Do là một sản phẩm giá rẻ, vậy nên không bất ngờ khi POCO M3 được làm hoàn toàn bằng nhựa. Nhưng, việc POCO chế tác những hoạ tiết giả da trên mặt lưng của M3 đã khiến cho chất liệu nhựa của sản phẩm này trở nên bớt rẻ tiền hơn, cộng thêm cụm camera lớn với logo POCO lớn, có thể nói POCO M3 mang thiết kế khá cá tính.


Dung lượng pin 6000mAh của POCO M3 cho thời gian sử dụng xuất sắc. Với cường độ sử dụng thông thường, POCO M3 hoàn toàn có thể "trụ" được trong 2 ngày. Còn với các tác vụ nặng, máy có thể giúp người dùng sử dụng thoải mái trong 1 ngày.
Dung lượng pin "khủng" của POCO M3 còn cho phép chiếc máy này có thể biến thành một viên pin dự phòng và sạc cho các thiết bị khác.
Mặc dù có giá rẻ, nhưng POCO không ngần ngại tặng cho người dùng củ sạc với công suất lên tới 22.5W. Qua thử nghiệm, người dùng có thể sạc viên pin 6000mAh từ 0 đến 50% trong vòng 1 giờ.
Chip Snapdragon 662 của POCO M3 là đủ để người dùng có thể "chiến" các tựa game phổ biến hiện nay. 

Qua thử nghiệm, bốn tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile và PUBG Mobile có thể chơi được nếu người dùng điều chỉnh đồ hoạ về mức ở mức trung bình/thấp.
Đây là mẫu máy cực kỳ hiếm hoi trong phân khúc được trang bị hệ thống loa kép. Với loa kép, trải nghiệm âm thanh trên POCO M3 tốt hơn rất nhiều, người dùng không gặp tình trạng bị lệch tai như với những chiếc điện thoại khác với loa đơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét