Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Samsung tiết lộ kế hoạch phát triển cảm biến máy ảnh 600MP

Kế hoạch phát triển cảm biến camera 600MP cho smartphone của Samsung cuối cùng có thể đã thành hiện thực.
Hình ảnh cho thấy, nếu không có sự thay đổi đột phá về công nghệ thì ống kính camera 600 MP trên smartphone sẽ chiếm rất nhiều diện tích, khoảng 12% mặt sau. Chưa hết, cụm camera có thể nhô cao lên tới 22 mm so với mặt sau. Tất nhiên, điều này sẽ vô cùng bất tiện. Thế nên, để xem Samsung sẽ làm thế nào để khắc phục được những nhược điểm trên.

Trước đó, gã khổng lồ Hàn Quốc đã nói rằng các cảm biến có độ phân giải cao hơn có thể có các ứng dụng ngoài khả năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh, chẳng hạn như phát hiện các bệnh nguy hiểm đến tính mạng và cải thiện kiểm soát chất lượng trong các ngành như nông nghiệp. 
Với cảm biến 600MP dường như có thể quay video 4K và 8K với khả năng thu phóng linh hoạt hơn. Ngoài ra, Samsung được cho là sẽ sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh ISOCELL đáng tin cậy một lần nữa để đảm bảo vết lồi của camera không quá lớn. 
Nhìn chung, một smartphone với camera 600 MP không có khả năng ra mắt vào năm sau. Đối với người dùng, sau camera 108MP, họ đang nghĩ tới việc Samsung sẽ trang bị camera 192MP trên những mẫu flagship sắp tới.
Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để biết thêm nhiều sản phẩm công nghệ và tin tức hơn nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét