Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Cách kiểm tra tốc độ mạng trên điện thoại di động

Từ tháng 8/2021, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin & Truyền thông – TT&TT) sẽ công bố định kỳ kết quả đo kiểm hàng tuần chất lượng Internet Việt Nam, giúp người dùng có thể tự kiểm tra tốc độ mạng trên smartphone tại nhà mình để xem dịch vụ Internet nhà mình đạt chuẩn hay chưa. Dưới đây sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng bằng điện thoại di động cho bạn.


Cách kiểm tra tốc độ mạng bằng điện thoại

Bước 1: Bạn tải ứng dụng i-Speed về điện thoại Android và iPhone của mình.


Bước 2. Mở ứng dụng i-Speed > nhấn Thực hiện đo để bắt đầu đo tốc độ mạng Internet nhà mình > Kết quả tốc độ Internet nhà bạn sẽ được hiển thị đầy đủ.


Bước 3: Hãy truy cập vào trang web của Cục Viễn Thông theo link dưới. Tại mục Doanh nghiệp > chọn Quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông > Kết quả đo kiểm bằng i-Speed.


Bước 4: Chọn Mạng băng rộng cố định (Còn mạng băng rộng di động là tốc độ Internet 3G/4G). Kết quả đo kiểm tốc độ, độ trễ mạng băng rộng cố định trên cả nước sẽ được hiển thị chi tiết cho bạn, có thống kê theo tuần và theo tháng. Hãy so sánh với kết quả đo được tại nhà mình xem mạng Internet đã đạt chuẩn chưa nhé.


Trên đây là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất trên điện thoại di động, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn. Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm công nghệ hơn nữa nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét