Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Đánh giá điện thoại Realme C35

Realme C35 là sản phẩm được ra mắt với những cải tiến mới, trau chuốt hơn về thiết kế, chú trọng camera, đi kèm là một mức giá vô cùng hấp dẫn, Trong bài viết này, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu chi tiết sản phẩm thông qua bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết điện thoại realme C35

Thiết kế trendy, thời thượng

Realme C35 khá ấn tượng khi sở hữu thiết kế với các góc cạnh được hoàn thiện vuông vức, hợp xu hướng. Mặt sau của máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa sáng bóng nên tạo cho người dùng một cảm giác thấm mồ hôi và không hề bám bẩn một chút nào. Ngoài ra, các cạnh của máy được thiết kế cong tràn ra cùng khả năng nhận diện vân tay được đặt ở góc trái màn hình nên việc nhận diện và mở khóa được trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình

Với kích thước màn hình lớn 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD+, nên người dùng có thể trải nghiệm chơi game hay lướt web, xem phim một cách rõ nét nhé.


Thiết kế màn hình kiểu giọt nước mang thương hiệu của Realme, Realme C35 được sở hữu màn hình với tấm nền IPS cho hình ảnh chân thật, sống động. Chưa kể đến là viền của màn hình còn khá mỏng nên tạo ra một không gian rộng hơn và mãn nhãn hơn đến người dùng.

Cấu hình

Theo đánh giá Realme C35 về cấu hình, dòng điện thoại được ứng dụng bộ vi xử lý 8 nhân Unisoc T616 cùng 3GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, không quá nhiều nhưng cũng không phải là ít. Với những trang bị về cấu hình này trên Realme C35 đã đủ để người dùng có thể thao tác được các tác vụ cơ bản hằng ngày một cách mượt mà rồi nhé.


Ngoài ra, điện thoại còn có mở khóa bằng gương mặt và cảm biến vân tay, nhưng cảm biến vân tay thì chính xác và nhanh hơn nhé. Nhưng so với các cách mở khóa thông thường, thì cả hai trang bị này không chỉ nhanh chóng mà còn có tính bảo mật cao nữa nhé.

Máy ảnh

Máy ảnh trên Realme C35 có lẽ là điểm mà được người dùng quan tâm nhiều nhất. Vì thoạt nhìn thì cụm 3 camera trên Realme C35 rất giống với cụm camera trên iPhone 13 của Apple.


Cụm 3 camera 50+2+8MP lần lượt là cảm biến chính+marco+góc siêu rộng trên Realme C35. Với bộ 3 camera trên cùng một camera selfie ở mặt trước đã đủ khiến cho những tín đồ đam mê chụp ảnh, quay video cho ra được những bức ảnh chất lượng, cùng video sắc nét.

Đại Đoàn Gia Mobile phân phối điện thoại realme C35 chính hãng

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những địa chỉ cung cấp điện thoại realme C35 chính hãng tại Hà Nội với những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng. Để khám phá nhiều mẫu smartphone hơn, mời quý khách hàng truy cập website https://daidoangia.vn/ và trải nghiệm mua sắm ngay tại trang web của công ty.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA


Hotline: 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét