Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Gợi ý 3 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu nên sắm dịp Tết 2023

Mỗi phân khúc giá đều có những sản phẩm điện thoại thông minh nổi bật. Trong phân khúc giá 5 triệu, bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu điện thoại giá rẻ dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất để chơi dịp Tết 2023 này nhé!

TOP 3 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu nên mua dịp Tết 2023

Samsung Galaxy A13

Nằm trong phân khúc giá chưa đến 4 triệu nhưng Samsung Galaxy A13 được trang bị nhiều thông số ấn tượng và là lựa chọn hàng đầu trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Máy sở hữu hệ thống 4 camera sau với độ phân giải chính lên đến 50MP bao gồm cả camera góc siêu rộng, giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm sum họp gia đình với mọi góc độ khác nhau.

Ngoài ra, máy Galaxy A13 ghi điểm với người dùng với màn hình 90Hz, viên pin 5000mAh cùng con chip Exynos 850 giúp bạn thoải mái chiến game, săn quà sự kiện Tết không thể bỏ lỡ.

OPPO A57

Với thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng hiện đại, chiếc điện thoại OPPO A57 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn trong tầm giá dưới 5 triệu.
Máy sở hữu con chip Helio G35 được cải tiến về hiệu suất chơi game, giúp bạn có thể chiến game cùng bạn bè thả ga với mức đồ họa Trung bình - Khá. Bên cạnh đó là viên pin 5000mAh cho phép bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.
Ngoài ra, OPPO A57 cũng được trang bị màn hình lớn có kích thước 6.56 inch cho người dùng một không gian hiển thị rộng rãi hơn. Hệ thống camera với độ phân giải 13MP giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.
Xiaomi Redmi Note 10s


Xiaomi Redmi Note 10S được trang bị cụm camera sau có độ phân giải chính 64MP cho khả năng lấy nét nhanh và chuẩn xác. Con chip MediaTek Helio G95 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm cho tốc độ lên đến 2.05 GHz cho phép người dùng chiến game ổn định, mượt mà.

Bên cạnh đó, viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W sẽ nhanh chóng làm đầy pin cho thiết bị để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của bạn.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét