Recents in Beach

điện thoại di động chính hãng

Những mặt hàng nên mua ngay sau Tết 2023 để được giá tốt nhất

 

Trong dịp cuối năm, các chương trình ưu đãi diễn ra rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, đầu năm cũng có rất nhiều sản phẩm có giá tốt để kích cầu thị trường. Vậy đâu là những sản phẩm bạn nên mua vào dịp đầu năm? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Thiết bị công nghệ

Đầu năm là thời điểm các hãng sẽ bắt đầu giới thiệu các dòng sản phẩm công nghệ mới. Chính vì vậy, mà các sản phẩm smartphone, smartwatch cũ có thể được ưu đãi, giảm giá tốt cho người dùng với mức phải chăng hơn. Nếu trong năm, bạn có quan tâm sản phẩm công nghệ nào, thì có thể kiểm tra xem đầu năm 2023, các mẫu đó có đang ưu đãi hay không nhé.

Xem thêm: Chọn Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Đỏ thịnh vượng, chọn khởi đầu năm 2023 nhiều may mắn!

Những mặt hàng bạn nên mua ngay sau Tết 2023 để được giá tốt nhất, nhiều ưu đãi khủng

Gia dụng, điện tử

Các đồ gia dụng vào dịp đầu năm cũng có giá tốt để chào đón năm mới. Hoặc cũng có thể tương tự như đồ công nghệ, các thương hiệu gia dụng, điện tử sẽ tung ra các sản phẩm thế hệ mới nên các đời cũ hơn sẽ có giá “mềm” cho người dùng. Hiện tại, tại FPT Shop có rất nhiều mặt hàng gia dụng điện tử khác nhau để bạn chọn lựa từ nồi chiên không dầunồi áp suấtnồi lẩu điện, máy ép hoa quả, bếp từ, bếp ga, bếp nướng điện đến máy lọc không khí, máy rửa bát, máy hút bụi, cây nước nóng lạnh… Bạn có thể vào trang gia dụng điện tử để tham khảo nhiều mặt hàng hơn nhé.

Những mặt hàng bạn nên mua ngay sau Tết 2023 để được giá tốt nhất, nhiều ưu đãi khủng

Quần áo

Mặt hàng quần áo cũng được giảm giá khá nhiều vào dịp đầu năm. Điều này cũng dễ hiểu khi đầu năm các cửa hàng quần áo sẽ chuẩn bị nhập hàng cho mùa hè. Chính vì vậy, các shop sẽ tranh thủ đẩy mạnh các mặt hàng cũ để dọn kho đón đợt hàng mới về. Đồng thời, giá giảm đầu năm có thể sẽ rất tốt khi các cửa hàng mong muốn khai trương lộc phát với nhiều đơn hàng, giúp việc buôn bán thuận lợi cả năm. Nếu bạn muốn sở hữu những bộ “outfit” với giá “hời”, thì đừng bỏ qua dịp này nhé.

Những mặt hàng bạn nên mua ngay sau Tết 2023 để được giá tốt nhất, nhiều ưu đãi khủng

Túi xách, vali

Sau mùa lễ hội nhộn nhịp, thì sẽ bắt đầu tới mùa hè sôi động. Vào lúc này, người dùng sẽ tìm kiếm mua túi xách, vali để chuẩn bị những chuyến du lịch từ tháng 3. Hiểu được nhu cầu khách hàng, chính vì thế Tết không phải là dịp để mua túi xách, vali. Mà sau Tết, mới là lúc mua túi xách, vali phù hợp nhất. Ở thời điểm này, các thương hiệu vali, túi xách sẽ đưa ra những ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng nhiều hơn. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định mua túi xách, vali cho những chuyến du lịch sắp tới, thì hãy chọn mua vào dịp đầu năm.

Những mặt hàng bạn nên mua ngay sau Tết 2023 để được giá tốt nhất, nhiều ưu đãi khủng

Trên đây là các mặt hàng rất phù hợp để mua vào dịp đầu năm. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét